Chúng ta

'Chuyển nhà' không được như mong đợi

Thứ năm, 30/8/2012 | 10:34 GMT+7

"Năm nay không bằng các năm trước, nếu như trước đây chỉ có một vài vở diễn khó xem thì nay tương đối nhiều", nhạc sĩ Trương Quý Hải nhận xét về đêm kịch FPT IS với chủ đề "Chuyển nhà", diễn ra tối qua (29/8), tại nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
> Các 'nhà hát' FPT IS ‘chốt’ tên vở diễn / 'Đương kim vô địch' FPT IS SRV trước giờ diễn

Gần 20h, rèm sân khấu đêm kịch FPT IS đã được kéo lên với sự háo hức của người xem. Hơn 700 ghế của Nhà hát Âu Cơ được phủ gần kín.

Nhưng sự mong chờ của khán giả lại không được thỏa mãn hoàn toàn khi hầu hết các tiểu phẩm được trình diễn trên sân khấu đều không tạo được cảm xúc, trừ tiết mục của FPT IS Bank, FPT IS PFS - FPT IS INF và FPT IS FSE.

Tuy nhiên, đêm kịch lại có một "kết thúc có hậu" với sự xuất sắc của FPT IS Bank. Là tiết mục trình diễn sau cùng song tiểu phẩm "Giấc mơ Keangnam" đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Kịch bản chặt chẽ với lời thoại dí dỏm cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp FPT IS Bank giành giải cao nhất tại Hội diễn FPT IS năm nay. Giải Diễn viên xuất sắc nhất cũng thuộc về Lương Tuấn Giang của FPT IS Bank.

Các giải Nhì, Ba lần lượt thuộc về Liên quân FPT IS PFS + FPT IS INF và FPT IS FSE với các tiểu phẩm "Xem bói", "Chuyện làng Mót".

"Nhà hát" giữ vị trí cao nhất năm ngoái - FPT IS Services cũng chỉ giành được giải Khuyến khích trong đêm kịch năm nay cùng các đội FPT IS ERP, FPT IS TES và Liên quân BA+G+BPO+BDC.

Cùng Chúng ta xem "Chuyển nhà" của FPT IS qua ảnh.

a

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã đến tham dự đêm kịch của FPT IS từ khá sớm.

a

Các nghệ sĩ đến từ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT làm không khí "nóng" lên với hai bài hát STCo với sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả khán giả có mặt tại Nhà hát Âu Cơ tối 29/8. 

a

Vở diễn khai màn "Chuyện làng Mót" của FPT IS FSE cũng khá thú vị với những tình tiết hài trong việc chuyển nhà nhằm “quy hoạch nhà vệ sinh”. Tiết mục cũng giành được giải Ba trong đêm kịch của FPT IS năm nay.

a

Không nằm ngoài dự đoán, Liên quân FPT IS PFS + FPT IS INF đã mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái khi nói về việc xem phong thủy của người FPT IS. "Xem bói" hoàn toàn xứng đáng giành giải Nhì của đêm kịch.

a

"Chiếu dời đô" của FPT IS ERP không mang lại ấn tượng cho khán giả.

a

Liên quân BA+G+BPO+BDC đã "lôi" được nhiều lãnh đạo lên sân khấu trong vở diễn "Tung của du hí".

a

"Gia đình ve chai" chỉ mang lại giải Khuyến khích cho FPT IS Service.

a

Vai diễn bà bầu trong vở "Thang máy thông minh" của FPT IS TES được diễn viên Vĩnh Xương - Trưởng đoàn 1 Nhà hát Kịch Việt Nam, đánh giá cao.

a

Kịch bản chặt chẽ với lời thoại dí dỏm cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp FPT IS Bank giành giải cao nhất tại Hội diễn FPT IS năm nay.

a

TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều trao giải thưởng cho các "nhà hát".

a

FPT IS Bank hân hoan trong niềm vui chiến thắng.

Trí Thành

Ảnh: Nguyễn Bắc

Ý kiến

()