Chúng ta

CBNV Vùng 3 FPT Telecom 'xả hơi' tại Vân Đồn

Thứ tư, 25/6/2014 | 10:20 GMT+7

"Chuyến tham quan giúp tôi cảm nhận được sự gắn bó, máu lửa và nhiệt huyết của người FPT cũng như tinh thần đồng đội, sự sáng tạo được thể hiện trong các trò chơi", chị Lý Thị Thu Hiền, FPT Telecom Nam Định, chia sẻ.
> FPT Telecom Quảng Ninh 'vui hết cỡ' ở Quan Lạn

a

Ngày 21-22/6 vừa qua, 96 CBNV và người thân của các chi nhánh Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, thuộc Vùng 3 FPT Telecom, đã có chuyến nghỉ mát tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Đoàn tổ chức nhiều trò chơi sôi nổi tại vịnh Bái Tử Long với những giải thưởng hấp dẫn, được BTC quảng cáo lên đến 10 triệu đồng.

a

Trò chơi tập thể là tổng hợp của nhiều trò nhỏ như: Chuyền chanh, ép bóng bằng ngực, nhảy bao bố... Đội kết thúc quá trình sớm nhất sẽ thắng cuộc. Do giải thưởng quá lớn nên đội nào cũng rất hào hứng.

a

Phần chơi dành cho các cặp đôi cũng thú vị không kém, mang tên "Gỡ rối tơ lòng". Trong trò này, hai bạn nam và nữ đan dây vào nhau sao cho gỡ được tay ra mà không được bỏ dây. Anh Đỗ Tuấn Anh, chi nhánh Hải Phòng, chia sẻ: "Các trò chơi tại bãi biển đã mang lại không khí vui vẻ, tái tạo năng lượng, giúp mọi người gần nhau hơn, đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết của người FPT. Ngoài ra, tôi cũng rất thích Vân Đồn, đây là nơi phong cảnh non nước hữu tình lại có nhiều đặc sản địa phương như cù kỳ, sá sùng... rất ngon và độc đáo".

a

Những trò chơi vui vẻ và hài hước đã mang lại những giây phút thư giãn sảng khoái cho CBNV. "BTC đã khéo léo sắp xếp xen kẽ CBNV của ba chi nhánh thành ba đội chơi chung. Dù chưa quen biết nhau nhưng tất cả mọi người đều tham gia hết mình. Có chút đáng tiếc vì trời mưa liên tục nên không có nhiều hoạt động giao lưu, nhưng đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp của mọi người", chị Phan Thị Kim Xuân, chi nhánh Hải Phòng, tâm sự.

a

Niềm vui rạng rỡ của đội chơi giành giải Nhất chung cuộc. "Khi nghe BTC công bố giải thưởng trò chơi lên tới 10 triệu đồng, tôi và anh em đã 'hoa hết cả mắt' nên tham gia cực nhiệt tình. Cả đội ra sức đánh giá và nghiên cứu chiến thuật chơi để quyết lấy giải Nhất và cuối cùng cũng nhận được giải thưởng là hai hộp bánh Chocopie trị giá... 10 triệu", anh Phạm Văn Thuận, chi nhánh Thái Bình, vui vẻ kể.

a

Theo anh Trần Hùng, chi nhánh Hải Phòng, các hoạt động vui chơi tập thể vừa mang lại tiếng cười, vừa giúp xóa bỏ khoảng cách giữa quản lý và nhân viên. Qua đó, các bộ phận tìm được tiếng nói chung, dễ dàng chia sẻ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

a

Chị Lý Thị Thu Hiền, chi nhánh Nam Định, ấn tượng nhất cảnh ngồi du thuyền ra Vịnh Bái Tử Long. Mọi người cùng ngắm cảnh, nhâm nhi cá mực nướng, nâng ly chúc mừng sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm để các bộ phận có thể làm tốt hơn công việc của mình.

a

Ngoài các hoạt động teambuilding, đoàn cũng đã có chuyến thăm Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm, chùa Cái Bầu... Chị Nguyễn Thị Phương Anh, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng, nhớ lại, tối ngày đầu tiên trời đổ cơn mưa rất to làm dự định đi chơi khuya của đoàn bị phá sản. Không khí chùng xuống, ai cũng thấy buồn chán vì không biết làm gì cho hết buổi tối. Chị đã tập hợp mọi người vào một phòng rồi tổ chức trò chơi tập thể với nhau. Sự trầm lắng ban đầu hoàn toàn được thay thế bởi những trận cười thả ga và những giọt nước mắt hạnh phúc. "Lúc đó tôi lại thầm cám ơn một buổi tối mưa gió để chúng tôi được ở bên cạnh nhau, xây dựng cho nhau những kỷ niệm vui vẻ", chị nói.

a

Nhiều CBNV bày tỏ sự ấn tượng với chùa Cái Bầu vì cảnh đẹp, thanh cao và yên tĩnh, mang lại cảm giác thư thái, bình yên. Chị Đinh Thị Hồng Ngân, phòng Kinh doanh, bày tỏ."Thật tuyệt vời khi được đi thăm nhiều nơi mà trước đây mình chưa từng đến, thưởng thức đặc sản biển tươi ngon và tham gia các hoạt động ngoài trời sôi động. Hy vọng công ty sẽ thường xuyên tổ chức những hoạt động ý nghĩa hơn nữa để mọi người luôn có những kỷ niệm đẹp như vậy".

Nhàn Nhã

Ảnh: Dư Đức Kỳ

Ý kiến

()