Chúng ta

FPT Telecom Quảng Ninh 'vui hết cỡ' ở Quan Lạn

Thứ hai, 23/6/2014 | 19:13 GMT+7

"Thật tuyệt vời khi được hòa mình vào những trò chơi tập thể thú vị và đắm mình vùng vẫy trong làn nước trong xanh của bãi biển Minh Châu, Sơn Hào", anh Vũ Văn Hưng, phòng Kỹ thuật, chia sẻ.
> CBNV vùng 2 FPT Telecom về nguồn

a

Từ ngày 20 đến 22/6, 42 CBNV của FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh đã tổ chức chuyến nghỉ mát tại đảo Quan Lạn. Nhiều trò chơi thú vị kết hợp hoạt động dã ngoại, tham quan, liên hoan văn nghệ đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng mỗi người tham gia.

a

Trong ngày 20/6, CBNV đã được tham gia những hoạt động ngoài trời sôi động, góp phần làm tăng tình đoàn kết giữa anh em trong chi nhánh.

a

Tất cả đội thể hiện tinh thần quyết tâm trong trò chơi ép bóng vui nhộn. Ở trò này, mỗi đội được phát 6 quả bóng bay buộc vào lưng người nữ, người nam phải dùng lưng hoặc bụng ép cho quả bóng nổ (không được sử dụng chân tay hoặc bất cứ bộ phận nào khác). Đội nào ép được bóng nổ nhanh nhất sẽ chiến thắng.

a

Tính chất hài hước và gay cấn của trò chơi này khiến tiếng cười tràn ngập một góc bãi biển Quan Lạn. Thời tiết thuận lợi ủng hộ khiến CBNV càng thêm phấn chấn thả mình vào các hoạt động trong nắng vàng, biển xanh, cát trắng.

a

Hấp dẫn không kém là trò "Đua thuyền trên cạn". Các thành viên của đội chơi ngồi thành một hàng dọc tại vị trí xuất phát sao cho chân người sau kẹp chặt vào người phía trước và cả đội dùng tay di chuyển tiến lên, đội nào về đích trước sẽ thắng. Trong quá trình di chuyển, đội nào bị đứt hình sẽ bị loại. "Trò chơi mệt nhưng vui, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị" là đánh giá của nhiều nhân viên sau khi tham gia.

a

Chị Nguyễn Thu Hương, phòng Dịch vụ khách hàng, bày tỏ: "Khi biết chương trình du lịch, mình và các đồng nghiệp khác đều nghĩ chuyến đi dài ngày như vậy thì chơi gì cho hết thời gian nhưng đến khi đi rồi mới biết không lãng phí chút nào. Tụi mình đã được đi rất nhiều nơi đẹp như Hồ Đôi Bờ với cát trắng như tuyết, cỏ mọc cao rất lãng mạn, hay đến với bãi đá Robinson đẹp và hùng vĩ... Mình đi Quan Lạn với cơ quan cũng là lần thứ hai nhưng cảm giác vẫn như lần đầu vậy. Cả tập thể gắn bó như người một nhà, lúc gặp sự cố vẫn cười 'toác' cả miệng".

a

Sau khi tham gia các trò chơi chơi, đoàn tự do tắm biển tại bãi tắm Minh Châu - bãi biển đẹp nhất Quan Lạn, nơi được ví như hòn ngọc mới được khám phá. Tại đây, CBNV đã được trải nghiệm một bãi biển dài, cát trắng mịn, không khí trong lành, hòa mình vào làn nước trong xanh và tham gia các hoạt động ngoài trời.

a

Điểm nhấn của chuyến đi là "Dạ hội hóa trang" đã mang lại không gian đầy ắp tiếng cười và sự sáng tạo ngộ nghĩnh. Trang phục của mỗi người đều được thiết kế từ vật liệu "cây nhà lá vườn" sao cho thật độc đáo và có ý nghĩa nhất.

a

Giây phút đáng nhớ nhất với nhiều CBNV FPT Telecom Quảng Ninh chính là khoảnh khắc nắm tay nhau hát những ca khúc STCo quen thuộc trong ánh lửa trại bập bùng, huyền ảo.

a

Màn nhảy sạp cũng thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV. "Chuyến du lịch đã để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc tuyệt vời khi được hòa mình vào những trò chơi tập thể sôi động và gay cấn… được đắm mình vùng vẫy trong làn nước trong xanh của bãi biển Minh Châu, Sơn Hào. Tôi nhìn thấy sự đoàn kết của anh chị em sau chuyến đi, được giao lưu với các văn phòng khác trong chi nhánh", anh Vũ Văn Hưng, phòng Kỹ thuật, chia sẻ.

a

Ngày 21 và 22/6, đoàn lên xe tuk tuk tiếp tục đi tham quan danh lam, thắng cảnh trên đảo Quan Lạn như: Đình, chùa, miếu Quan Lạn - nơi thờ Vua Lý Anh Tông, Tướng quân Trần Khánh Dư, Phó Đức Chính, những vị anh hùng đã viết nên trang sử vàng cho dân tộc. Điểm đến đầu tiên và ý nghĩa nhất là việc viếng thăm đình Quan Lạn, thắp nén hương tưởng nhớ công ơn của vị tướng trấn ải Vân Đồn, Trần Khánh Dư, người đã đánh tan quân Nguyên Mông xâm lược.

qn-t1-109714-1413025791.jpg

Chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng CBNV, mang lại những phút giây thư giãn, chia sẻ.

Nhàn Nhã

Ảnh: Minh Hòa

Ý kiến

()