Chúng ta

CBNV vùng 2 FPT Telecom về nguồn

Thứ sáu, 20/6/2014 | 10:35 GMT+7

110 nhân viên đến từ các chi nhánh Vùng 2 FPT Telecom sẽ tổ chức chương trình Về nguồn kết hợp nghỉ mát tại Quảng Bình, Quảng Trị từ ngày 20 đến 22/6.
> Chủ tịch FPT Telecom thăm chi nhánh Vùng 2

Hành trình Về nguồn của Vùng 2 năm nay sẽ có sự tham gia đầy đủ của các chi nhánh như: Hải Dương, Hưng Yên, Phú Thọ, Lạng Sơn, Yên Bái, Tuyên Quang... Ngoài mục tiêu nghỉ mát để mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBNV, chuyến đi cũng kết hợp việc tham quan các địa danh lịch sử để nhắc nhở mọi người nhớ về nguồn cội, nêu cao tinh thần "uống nước nhớ nguồn" của người Việt Nam.

a

CBNV Vùng 2 FPT Telcom sẽ đi thăm các địa danh lịch sử ở Quảng Bình, Quảng Trị. Ảnh: C.T.

Theo đó, sáng ngày 20/6, đoàn sẽ thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến. Buổi tối, đơn vị sẽ tổ chức Gala Dinner với tiệc và văn nghệ STCo giao lưu với chi nhánh Quảng Bình. Ngày 21/6, đoàn sẽ đi thăm động Thiên Đường trong quần thể Phong Nha Kẻ Bàng, bãi Đá Nhảy, đồi Cát, tượng đài mẹ Suốt... Ngày cuối cùng, CBNV sẽ đến viếng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn tại Quảng Trị và kết thúc hành trình.

Năm trước, Vùng 2 FPT Telecom cũng có một chuyến đi "rực rỡ" với hành trình xuyên suốt Huế - Đà Nẵng - Hội An, tạo được ấn tượng tốt với toàn thể CBNV. "Năm nay, các chi nhánh ở xa như Yên Bái, Tuyên Quang cũng tham gia rất nhiệt tình. Anh em có mặt từ sớm ở 48 Vạn Bảo (Hà Nội) để xuất phát, hứa hẹn một chuyến đi thành công và nhiều niềm vui", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ chi nhánh Hưng Yên, cho biết.

Nghỉ mát là hoạt động thường niên của các công ty thành viên FPT. Năm nay, mỗi nhân viên FPT Telecom được tạm ứng 4 triệu đồng tiền nghỉ mát. Đây cũng là định mức của các đơn vị như FPT Online, FPT Retail, FPT Trading, FPT Software, riêng CBNV FPT IS được tạm ứng mức cao nhất là 5 triệu đồng.

FPT Telecom hiện diện tại Vùng 2 - Đông Bắc bộ với 13 chi nhánh tỉnh thành, bao gồm: Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang và Cao Bằng. Anh Trần Hữu Sơn hiện là Giám đốc Vùng 2.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()