Chúng ta

'Cây nhà lá vườn' biểu diễn trong lễ hội đón năm mới

Chủ nhật, 5/1/2014 | 11:32 GMT+7

"Lễ hội không chỉ tổng kết hoạt động một năm qua mà còn là dịp để 'thần dân' FPT HCM quây quần, giao lưu, cùng thưởng thức đặc sản STCo và những ca khúc rộn ràng về mùa xuân do chính người FPT biểu diễn", chị Vũ Thị Vân Hải, Trưởng BTC Lễ hội, chia sẻ.
> Anh Bình đón năm mới cùng người FPT HCM

Tối ngày 31/12, lễ hội chào đón năm mới của người FPT HCM đã diễn ra trang trọng và ấm cúng tại khu vực sân lớn toà nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

Song song với các hoạt động chính của lễ hội là những chương trình văn hoá văn nghệ đặc sắc được đầu tư và tập luyện kỹ lưỡng với sự tham gia của Đoàn Văn công cùng đại diện công ty thành viên. Đặc biệt, trong dịp này không thể thiếu những gương mặt được phát hiện từ Cuộc thi tìm kiếm tài năng FPT - F'Star phía Nam, như Lê Huy Trạch, Quốc Huy, nhóm Free Style...

Cùng điểm lại những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" góp phần vào thành công của Lễ hội chào đón năm mới 2014:

a

Chất giọng trầm ấm và khoẻ khoắn của anh Lê Huy Trạch, FPT IS, được thể hiện trọn vẹn trong "Cung đàn mùa Xuân".

a

Giọng ca "hay và hiếm" Quốc Huy, FPT HO HCM, da diết với "Chiều đông Matxcơva".

a

Tuyết Mai, FPT Retail, mang đến đêm hội sắc màu mùa xuân nơi vùng cao trong ca khúc "Chiều lên bản Thượng".

s

Cặp Võ Lộc - Thanh Huyền (FPT Online) song ca nhạc phẩm "Lắng nghe mùa xuân về".

a

Khán giả phấn khích với những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ trên sân khấu.

a

"Rung chân nào, lương tăng đều", do anh Phan Phước Nhật và Phan Minh Tài (FPT Telecom) cùng các cộng sự thể hiện. Lời của ca khúc được anh Phan Phước Nhật "chế" từ bài hát của chương trình "Rung chuông vàng". Những ca từ "chế" khá gần gũi và dí dỏm: "FPT giàu lắm, người ta đồn thế thôi, làm nhân viên giầu bằng niềm tin. Nhưng tôi tìm thấy, niềm vui ở chính đây. Và tôi nghêu ngao ngồi ca... Rung chân nào, lương tăng đều...".

a

4 chàng trai đến từ FPT Trading phá cách với "Xuân yêu thương".

a

Lâm Quốc Bảo, FPT Online, rộn ràng với "Tết Nguyên đán".

a

Chàng trai chứng khoán Nguyễn Ngọc Đức (FPT Securities) tiếp tục phát huy thế mạnh hài độc thoại của mình bằng màn đọc Rap. Đoạn đầu nói về những cột mốc của FPT trong năm 2013 được anh "chế" khá hay. Tuy nhiên, đoạn sau anh rơi vào những câu chuyện cười "ngoài quỹ đạo" khiến tiết mục biểu diễn của anh mới chỉ thành công khoảng 90%.

s

CLB Khiêu vũ FPT Tân Thuận ra mắt khá ấn tượng với vũ điệu bachata. Theo anh Hồ Đoàn Viết Thông, thành viên của CLB, nhóm đã hăng say tập luyện hơn một tháng trước khi biểu diễn với mong muốn cổ vũ tinh thần người FPT HCM đến với bộ môn nhảy quyến rũ này.

a

Nhóm Free Style, Quán quân F'Star HCM 2013, có sự trở lại hoàn toàn mới mẻ. Vẫn là popping trên nền nhạc quen thuộc nhưng lại mang phong cách trẻ trung và sôi nổi hơn. 

a

Sexy Dance - tiết mục nóng bỏng và táo bạo quen thuộc của các cô gái FPT Trading.

s

Đoàn Văn công FPT HCM với "Ngày xuân long phụng sum vầy", "Khúc giao mùa" và "Happy New Year", khép lại "bữa tiệc" tinh thần thịnh soạn đón chào năm mới.

Hà Dương

Ảnh: Văn Nghệ

Ý kiến

()