Chúng ta

FPT HCM tưng bừng lễ hội chào năm mới

Thứ ba, 31/12/2013 | 20:15 GMT+7

"Chúc tất cả các bạn sẽ có một năm mới gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thành công, sức khoẻ và hạnh phúc", Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình gửi lời chúc mừng đến CBNV tập đoàn.
> FPT HCM sẵn sàng cho lễ hội đếm ngược

0h ngày 1/1/2014: Thời khắc được mong chờ nhất đã đến. Trong tiếng pháo hoa, tiếng nhạc rộn ràng, người FPT quây quần bên nhau, đếm ngược từ giây thứ 10 và cùng nhau hát vang "Khúc giao mùa", "Happy New Year" để đón chào năm mới 2014.

"Tôi cảm nhận được tinh thần và tình yêu công ty mãnh liệt của người FPT trong lễ chào đón năm mới ngày hôm nay. Đó sẽ là động lực rất lớn để chúng ta tiến lên trên con đường toàn cầu hoá. Tôi hy vọng rằng, tình yêu và tinh thần ấy sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trong những năm tiếp theo", Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu bày tỏ.

a

Lễ hội chào đón năm mới của FPT HCM ấm cúng và ngập tràn niềm vui.

"Lễ hội năm nay thực sự rất vui và ý nghĩa. Tiệc buffet, các tiết mục văn hoá văn nghệ cho đến công tác tổ chức đều được chuẩn bị tốt. Mình mong rằng những năm tới, tập đoàn nói chung và FPT HCM nói riêng sẽ lại tổ chức những lễ hội như ngày hôm nay để CBNV có dịp ngồi lại bên nhau trong giờ khắc quan trọng của một năm", anh Quang Thiều, FPT IS ERP, hào hứng chia sẻ.

Lễ hội tất niên 2013 và chào đón năm mới 2014 diễn ra tối ngày 31/12 kết thúc lúc 12h30. Bên cạnh những niềm vui khi tham dự chương trình, mỗi người khi ra về còn nhận được bao lì xì may mắn từ BTC. Khép lại một lễ hội ngập tràn niềm vui và ấm cúng, người FPT HCM chờ đợi một năm mới với những sức bật mới, thành công mới.

23h: Mọi ánh mắt vẫn hướng về sân khấu để tiếp tục thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các đơn vị thành viên như: Tuyết Mai (FPT Retail) với "Chiều lên bản Thượng", liên khúc "Quê hương Việt Nam" với màn độc tấu ghita, hát bè và popping của nhóm sinh viên đến từ khối Giáo dục FPT, nhóm F4 (FPT Trading) phá cách trong "Xuân yêu thương"...

a

Những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các đơn vị thành viên thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự.

Bên cạnh đó, những trò chơi vui nhộn như "Nội trợ đảm đang" do MC Kim Đồng (FPT IS) dẫn dắt khiến không khí đêm hội trở nên vui nhộn hơn. Tất cả đều hào hứng mong chờ thời khắc giao thừa đang đến gần. 

22h: Những tiết mục "đặc sản" STCo đã hâm "nóng" đêm hội. Đặc biệt, không khí trở nên náo nhiệt hơn khi anh Bình và "Giáo sư Xoay" - Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể Đinh Tiến Dũng lên sân khấu giao lưu ca khúc kinh điển "Đoàn FPT" và cùng hô vang "Toàn cầu hoá" để chúc bia người FPT HCM.

a

Khán giả cuồng nhiệt với các tiết mục biểu diễn trên sân khấu lễ hội.

Tiếp đến là tiết mục nhạc kịch "Rung chân nào - Lương tăng đều" do anh Phan Phước Nhật (cán bộ Tổng hội FPT Telecom) cùng các cộng sự của mình thể hiện dựa trên ca khúc của chương trình "Rung chuông vàng":"FPT giàu lắm, người ta đồn thế thôi... Nhưng tôi tìm thấy, niềm vui ở chính đây. Và tôi, nghêu ngao ngồi ca, rung chân nào...". 

a

Các tiết mục STCo đã hâm nóng đêm hội.

21h15: Tiệc buffet bắt đầu phục vụ người FPT HCM tự do ăn uống và thưởng thức các chương trình văn hoá văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục văn hoá văn nghệ sôi nổi và đậm sắc Xuân được trình diễn bởi những nghệ sĩ "cây nhà lá vườn" như: Quốc Huy, Huy Trạch, Đoàn Văn công FPT, nhóm khiêu vũ toà nhà FPT Tân Thuận...

21h: Lễ vinh danh CBNV FPT HCM có thành tích xuất sắc trong năm 2013 đã được tổ chức trang trọng sau phần chia sẻ của người đứng đầu tập đoàn.

a

Lễ vinh danh CBNV FPT HCM có thành tích xuất sắc trong năm 2013 đã được tổ chức trang trọng.

20h30: Chương trình lễ hội chính thức bắt đầu với màn trống hội rộn ràng. Các chàng trai cô gái trẻ trung thướt tha trong bộ áo dài truyền thống thể hiện vũ điệu chào đón mùa Xuân đến, thường thấy trong những dịp hội làng.

Phía dưới sân khấu có sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh, Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu, cùng lãnh đạo các công ty thành viên.

a

Khá đông lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị thành viên đã tham gia chương trình Lễ hội tất niên. Ảnh: Duy Phúc.

Sân khấu chương trình được dàn dựng hoành tráng và công phu, bảng Led lớn được đặt chính giữa trung tâm với hiệu ứng đèn màu sắc rực rỡ. Không khí càng trở nên rộn rã, tưng bừng hơn bởi màn múa lân vui nhộn trong liên khúc về mùa xuân. 

Sau phần chiếu clip tổng kết Đại lễ 1/4 Thế kỷ là phần chia sẻ của Chủ tịch Trương Gia Bình với người FPT HCM.

Theo anh Bình, cảm xúc lớn nhất đọng lại cho anh trong dịp Đại lễ vừa qua là tình cảm cùng những khuôn mặt hân hoan và hơn hết là giá trị đồng lòng, đồng chí, đồng tâm, đoàn kết của người FPT. Chủ tịch FPT đã chia sẻ định hướng của tập đoàn trong thời gian tới là tập trung vào công nghệ SMAC để bắt kịp xu hướng thế giới.

a

Chương trình Lễ hội chính thức bắt đầu với màn trống hội rộn ràng. Ảnh: Duy Phúc.

Anh Bình cũng bày tỏ niềm vui sướng khi mới đây FPT Myanmar do anh Hoàng Minh Châu thống lĩnh đã ký kết hợp đồng trị giá hơn một triệu USD. Đây là cột mốc lớn trên con đường toàn cầu hoá của tập đoàn.

"25 năm tới, mục tiêu tiếp theo của chúng ta là đạt đến 100.000 CBNV. Chúng ta sẽ tiếp tục vươn lên trong công nghệ, trao dồi thêm chuyên môn tốt trong tư vấn công nghệ và phải đẩy mạnh vươn ra thị trường nước ngoài để thoả mãn tốc độ tăng trưởng của tập đoàn và trở thành một tập đoàn công nghệ thông minh", Chủ tịch FPT nhấn mạnh.

20h: Khoảng gần 1.000 người đã có mặt tại khu vực sân khấu để chuẩn bị tham dự Lễ công bố các cá nhân tiêu biểu của FPT HCM năm 2013.

a

Đến 20h, gần 1.000 người đã có mặt tại khu vực sân khấu để tham gia lễ hội.

19h20: Chương trình talk show của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình với đại diện lãnh đạo các đơn vị FPT HCM bắt đầu diễn ra tại phòng đa năng, toà nhà FPT Tân Thuận. Trong dịp này, anh Bình chia sẻ với người FPT HCM về định hướng phát triển, cơ hội của tập đoàn trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

18h: Toàn bộ công tác tổ chức đã hoàn tất. Phía trong tầng trệt của toà nhà được BTC bố trí nhiều khu vực dành cho việc giải trí và làm đẹp như: Rạp chiếu phim mini, quầy chụp hình phong cách Hàn Quốc, phòng tư vấn làm đẹp cho chị em phụ nữ, khu vực học vẽ dành cho thiếu nhi... Backdrop rực sắc Xuân và sân khấu lễ hội vẫn là nơi thu hút đông đảo CBNV chụp hình lưu niệm.

a

Backdrop rực rỡ sắc Xuân là nơi lý tưởng để mọi người chụp hình lưu niệm.

Mỗi người có mặt tại lễ hội đều được cấp một mã số dán lên áo để có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ BTC. Khu vực tiệc buffet cũng được trang trí khá dân dã, thức ăn và đồ uống cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

"Đây là lần đầu tiên bọn mình được tham dự Lễ hội chào đón năm mới của tập đoàn. Sau một năm làm việc, hôm nay được tham dự chương trình ý nghĩa này nên ai cũng cảm thấy hào hứng xen lẫn tò mò", nhóm CBNV FPT Telecom Sài Gòn 2 vui vẻ cho biết.

a

Đông đảo CBNV đã đổ dồn về khu vực tổ chức lễ hội. Mỗi người sẽ được cấp một mã số để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ BTC.

Phía sân khấu, chương trình karaoke "Hát hay, hay hát" thu hút đông đảo CBNV tham gia.

"Cầm trịch" trong đêm lễ hội quan trọng này là Duy Mạnh (cựu nhân viên FPT) và Thu Thảo (FPT Telecom)". Dù đây là lần đầu tiên Thu Thảo dẫn dắt trên sân khấu lớn song hai MC phối hợp với nhau khá ăn ý khi Duy Mạnh đã quen thuộc với những chương trình của FPT.

Nhóm phóng viên

Ý kiến

()