Chúng ta

Anh Bình đón năm mới cùng người FPT HCM

Thứ bảy, 4/1/2014 | 09:44 GMT+7

"Tôi cảm nhận được không khí náo nức đón năm mới của mọi người tham gia lễ hội, từ tiệc buffet cho đến công tác tổ chức đều được chuẩn bị rất tốt", Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ trong lễ hội tất niên và chào đón năm mới của FPT HCM.
> FPT HCM tưng bừng lễ hội chào năm mới

Tối ngày 31/12/2013, Lễ hội tất niên và chào đón năm mới của người FPT HCM đã diễn ra tại toà nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM, thu hút gần 1.000 người tham dự.

Đặc biệt, trong đêm hội có sự hiện diện của nhiều anh chị lãnh đạo cấp cao của tập đoàn cùng về chung vui với người FPT HCM: Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu, GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị.

Cùng nhìn lại hình ảnh đón năm mới của người FPT HCM:

a

Quầy sách CocBook được đặt ngay cửa ra vào bên cạnh toà nhà. Trong dịp này, CocBook ưu đãi giá đến 20% cho người FPT.

a

Khu vực backdrop được bố trí gần cửa chính của sảnh lớn luôn thu hút đông đảo CBNV chụp hình lưu niệm. Ngoài việc đầu tư cho phần thiết kế, BTC còn sắp xếp thêm hình tượng Thần tài và nhiều chi tiết nhỏ như bánh chưng, bánh tét... làm điểm nhấn cho khu vực này. 

a

Gia đình anh Nguyễn Huy Cường, FPT Telecom, có mặt đông đủ để tham gia lễ hội và đón chào năm mới ngay tại nơi anh đang làm việc.

a

Ngay bên cạnh khu vực backdrop là nơi dành riêng cho mọi người có thể chụp ảnh lấy ngay theo phong cách Hàn Quốc. Dịch vụ này được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hưởng ứng.

a

Phòng đào tạo tại tầng trệt cũng được tận dụng làm phòng chiếu phim dành cho cả người lớn lẫn thiếu nhi. Đây cũng là nơi dừng chân "lý tưởng" trong lúc chờ đợi lễ hội chính thức bắt đầu.

a

BTC chu đáo khi bố trí một khu vực dành riêng cho FPT Small vui chơi. Các bé tỏ ra thích thú với nhân vật chú Tễu, chuột Mickey.

a

Ngoài những phần quà ngộ nghĩnh được làm từ bóng bay, các bé còn được học tô màu lên các đồ vật.

a

Khu vực tiệc buffet cũng tất bật chuẩn bị món ăn và bia. Theo ghi nhận, đồ ăn khá phong phú và ngon miệng.

a

Khoảng 20h, gần 1.000 người đã hội tụ về khu vực sân khấu để chờ đón chương trình chính thức của lễ hội. Phía hành lang cho đến lối cổng ra vào toà nhà nhanh chóng được phủ kín.

a

Từ công tác tổ chức, các chương trình văn hoá văn nghệ cho đến âm thanh ánh sáng sân khấu được chuẩn bị kỹ lưỡng đã mang đến bữa tiệc tinh thần thịnh soạn cho người tham dự.

a

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình phát biểu khai mạc lễ hội. Cảm xúc lớn nhất đọng lại trong anh dịp Đại lễ 13/9 vừa qua là tình cảm cùng những khuôn mặt hân hoan và hơn hết là giá trị đồng lòng, đồng chí, đồng tâm, đoàn kết của người FPT. 

a

Trong dịp này, FPT HCM cũng tổ chức tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, công nghệ và phong trào văn hoá đoàn thể.

a

Anh Bình dự tiệc bia cùng "thần dân" FPT HCM.

a

Nhân dịp này, nhiều CBNV tranh thủ ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm với người đứng đầu tập đoàn.

a

0h ngày 1/1/2014, thời khắc được mong chờ nhất đã đến, mọi người cùng nhau đếm ngược trong tiếng pháo hoa, tiếng nhạc rộn ràng. Người FPT quây quần bên nhau và cùng hát vang "Khúc giao mùa", "Happy New Year" để đón chào năm mới 2014.

a

Khi ra về, người tham dự lễ hội còn được anh Bình và chị Thanh tặng quà và bao lì xì may mắn.

a

Tò mò và hào hứng với phong bao lì xì nhận được.

Hà Dương

Ảnh: Văn Nghệ

Ý kiến

()