Chúng ta

‘Cậu Sáng đóng anh Ngọc giống quá’

Thứ sáu, 14/9/2012 | 12:31 GMT+7

“Cậu Sáng đóng làm anh cười bò ra. Điệu bộ, đến cả cách nói cùng giống anh Ngọc y hệt!”, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình nhận xét sau vở diễn của Liên quân FH2O.
> Hội diễn 13/9: FPT Telecom phá 'dớp'

Ngay sau phần thi của các đội, anh Bình cho biết rất thích vở “Đế chế thang tre” của FPT Telecom. “Cái kết của đội này rất bất ngờ”, anh nói.

Anh

'Cậu Sáng đóng anh Ngọc buồn cười quá', anh Bình cười ngất. Ảnh: Tuấn "Mark".

Kết quả Hội diễn 13/9:

Giải Nhất: FPT Telecom
Giải Nhì: ĐH FPT
Giải Ba: FPT Trading
Giải "đặc biệt": FH2O, FPT IS, FPT Software
Diễn viên chính xuất sắc: Đinh Công Sáng (FH2O)
Diễn viên phụ xuất sắc: Hoàng Anh Đức (ĐH FPT)
Diễn viên triển vọng: Vũ Minh Hạnh (FPT Trading).

Chủ tịch FPT thích nhất diễn xuất của diễn viên Đinh Công Sáng (Liên quân FH2O). “Nhìn kiểu cậu ấy đi đi lại lại, vung tay, quát mắng, giống anh Ngọc quá là giống! Anh là bạn thân của anh Ngọc, có thể hình dung mồn một cử chỉ của anh ấy, nhưng phải có khả năng diễn xuất tốt như cậu Sáng mới có thể lột tả chính xác đến thế. Rất buồn cười!”.

Đánh giá về các đội, anh Bình cũng góp ý: “Kịch muốn hấp dẫn phải ngắn thôi, các đội nên biết kiểm soát thời gian. Đội FPT IS không có đổi mới, lặp lại phong cách của họ nhiều năm qua, nên vừa cũ vừa nhàm”.

Đánh giá chung về Hội diễn năm nay, anh cho rằng trừ FPT IS, các đội tương đối đều tay. “Nhìn khán giả ở lại đến cuối chương trình đông thế này là biết”, anh nói.

D

Anh Bình và chị Hà cùng ấn tượng với vai anh Ba (anh Bùi Quang Ngọc) của Đinh Công Sáng (FH2O, phải). Ảnh: Tuấn "Mark".

PTGĐ FPT Chu Thanh Hà cũng rất ấn tượng với vai diễn của Sáng “Lòa”. “Các diễn viên FH2O diễn khá chuyên nghiệp. Khi Sáng bước ra là mọi người hình dung ngay ra anh Ngọc. Bạn Linh (Trần Thùy Linh - FPT Online) đóng chị cũng rất giống”, chị cười nói.

Tuy nhiên, chị Hà cho rằng, cái kết của đội Liên quân chưa tốt. Kịch bản cũng "hiện thực" quá, đưa quá nhiều thực tế lên sân khấu, nên tuy có gần gũi nhưng chưa hay. “Giá như kịch bản này lãng mạn, bay bổng thêm chút nữa như của FPT Telecom thì sẽ có một vở diễn hay”.

Đánh giá năm nay không có vở diễn đặc sắc, nhưng các đội tương đối đồng đều, chị Hà cho rằng: “Có lẽ do chủ đề "Lên giời" hơi rộng, khó cho các đội sáng tạo kịch bản”.

Gây ấn tượng nhất với chị Hà lại là các diễn viên đóng vai… bãi rác trong vở diễn của ĐH FPT: “Các em nằm im không động đậy đến 10 phút, rất đáng khâm phục!”.

Chị

Chị Hà thán phục tinh thần 'hy sinh vì nghệ thuật' của các diễn viên đóng vai... đống rác của ĐH FPT. Ảnh: Tuấn "Mark".

Nữ Phó TGĐ FPT cũng hài lòng về vở diễn của FPT Telecom bởi kịch bản, diễn xuất đều rất tốt.

Mặc dù vậy, COO của FPT bày tỏ sự thất vọng về “nhà hát” giàu truyền thống FPT IS: “Không rõ vì lý do gì mà FPT IS "xuống dốc" đến thế. Kịch bản nghèo nàn, diễn dở lại thi cuối, khiến hội diễn khép lại kém hào hứng".

PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương cho biết, anh thích vở diễn của FPT Trading nhất, tuy nhiên, anh đánh giá Hội diễn năm nay “không hay bằng năm ngoái”.

Cùng thích thú với vở “Chuyện cái ghế” của FPT Trading, nhưng TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều cho rằng, tham gia Hội diễn hầu hết là diễn viên cũ nên anh thấy “không ấn tượng lắm”.

Tiên Long - Thùy Linh

Ý kiến

()