Chúng ta

Viễn thông giành cú đúp danh hiệu tại Cup 13/9 Cần Thơ

Thứ tư, 17/9/2014 | 13:20 GMT+7

Cùng với chức Vô địch giải bóng đá Cup 13/9 của Liên quân FPT Telecom miền Tây, đoàn quân Viễn thông FPT còn "ẵm" giải Nhất ở môn quần vợt.
> 'Nhà Cáo' đại thắng bốn môn phối hợp

Giải bóng đá thường niên tranh Cup 13/9 khởi động cho mùa Lễ hội FPT miền Tây, quy tụ 4 đội bóng đại diện cho các chi nhánh và công ty thành viên, gồm: FPT Trading Mekong, FPT Telecom Cần Thơ, Liên quân FPT Telecom miền Tây và Liên quân FPT miền Tây. Số đội năm nay tham gia giải ít hơn năm ngoái nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự gay cấn và kịch tính qua từng loạt đấu.

FPT Telecom Cần Thơ vẫn cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo vệ chức vô địch khi sở hữu lực lượng hùng hậu cùng những chân sút chất lượng cao. Điều này đã giúp họ lần lượt "đè bẹp" những đối thủ còn lại để thẳng tiến đến trận chung kết. Tuy nhiên, trong cuộc đọ sức mang tính quyết định, FPT Telecom Cần Thơ bất ngờ đánh mất thế trận ở những phút cuối và để Liên quân FPT Telecom miền Tây san bằng cách biệt 3-3 sau 40 phút thi đấu chính thức.

Sau hai loạt đá penalty cân não, Liên quân FPT Telecom miền Tây đã vượt qua đối thủ với kết quả "sát nút" và chính thức trở thành tân vương của giải. Bên cạnh đó, họ cũng "ẵm" thêm hai danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc.

Trong khi đó, cặp Phạm Hải - Đức Liệu (FPT Telecom Cà Mau và Cần Thơ) cũng lần lượt vượt qua các đối thủ sừng sỏ, giàu kinh nghiệm chinh chiến trên sân đất nện để giành vị trí cao nhất tại giải quần vợt FPT mở rộng.

Toàn cảnh giải đấu tranh Cup 13/9 FPT miền Tây:

a

Giải bóng đá thường niên tranh Cup 13/9 năm nay quy tụ 4 đội bóng đến từ các chi nhánh, công ty thành viên của FPT khu vực miền Tây. Trong đó, FPT Telecom Cần Thơ (áo trắng) vẫn cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo vệ chức vô địch khi sở hữu lực lượng hùng hậu cùng những chân sút chất lượng cao.

a

Liên quân FPT Telecom miền Tây cũng quy tụ nhiều nhân tố sáng giá tại các chi nhánh để tham dự giải năm nay.

a

Liên quân FPT miền Tây gồm những cầu thủ đến từ FPT Software, FPT Retail, FPT IS.

a

Đội quân FPT Trading Mekong.

a

Số đội năm nay tham gia giải ít hơn năm ngoái nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự gay cấn và kịch tính qua từng loạt đấu. Cùng với đó là dàn cổ động viên nhiệt tình đến từ các đội

a

Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và thường xuyên tập luyện cùng nhau đã giúp FPT Telecom Cần Thơ (áo trắng) lần lượt vượt qua các đối thủ còn lại để thẳng tiến đến trận chung kết.

a

Chỉ để thua FPT Telecom Cần Thơ trong trận mở màn, Liên quân FPT Telecom miền Tây (áo xanh lá) toàn thắng ở những loạt đấu còn lại để góp mặt trong trận chung kết.

a

Trong trận cầu quyết định, FPT Telecom là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương và chiếm ưu thế bằng những bàn thắng dẫn trước.

a

Tuy nhiên, ở lần tái đấu này, Liên quân FPT Telecom miền Tây đã chơi sòng phẳng, ăn miếng trả miếng với đối thủ của mình để san bằng cách biệt 3-3 sau 40 phút thi đấu chính thức.

a

Sau hai loạt đấu cân não trên chấm phạt đền, FPT Telecom Cần Thơ đã không thể chiến thắng ở cú sút cuối cùng và đành ngậm ngùi trở thành cựu vương.

a

Dù các cầu thủ chưa được tập luyện cùng nhau nhưng Liên quân FPT Telecom miền Tây đã có một mùa giải đáng nhớ khi trở thành tân vương của giải.

a

Ở trận còn lại, LIên quân FPT miền Tây vượt qua FPT Trading Mekong với tỷ số tối thiểu để đứng vị trí thứ Ba.

a

Giải quần vợt FPT mở rộng 2014 quy tụ 6 cặp đấu trong và ngoài FPT tham gia tranh tài. Năm nay, giải cũng thiếu vắng nhiều tay vợt kỳ cựu của FPT HCM từng thi đấu ở mùa năm ngoái như: Võ Đình Hảo, Lê Viết Thanh Luận...

a

Trời nắng khá gắt nhưng các sét đấu diễn ra sôi nổi và giằng co.

a

Vượt qua những đối thủ sừng sỏ khác, cặp Phạm Hải - Đức Liệu (bên trái) đã xuất sắc giành giải Nhất.

Hà Dương

Ý kiến

()