Chúng ta

'Nhà Cáo' đại thắng bốn môn phối hợp

Thứ hai, 15/9/2014 | 11:23 GMT+7

Vượt qua thành tích 59 giây ấn tượng của FPT Retail, FPT Telecom đã giành chiến thắng trong trò chơi "Bốn môn phối hợp" tại Hội thao 13/9 nhờ sự nhanh nhẹn và đoàn kết.
> FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’

a

Sáng ngày 13/9, hàng nghìn nhân viên FPT đã tụ họp về sân tập 1, Khu Liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Hà Nội để tham dự Hội thao chào mừng tuổi 26 của tập đoàn. Ngoài phần đồng diễn và diễu hành, các trò chơi luôn thu hút người FPT. Ở "Bốn môn phối hợp", mỗi đội có 5 CBNV gồm 3 nam và 2 nữ, cùng chơi 4 môn khác nhau. Đội nào hoàn thành trong thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng.

a

Là đội chơi đầu tiên nên FPT Trading có chút bỡ ngỡ về luật chơi. Tuy nhiên, cả đội đã nỗ lực hết mình trong tiếng reo hò nồng nhiệt của khán giả.

a

Đội đã về đích với thành tích 1 phút 39 giây.

a

Các thành viên khối Giáo dục tỏ ra luống cuống trong phần chơi này và đã vấp ngã không dưới hai lần.

a

Tuy nhiên, các bạn rất nỗ lực bật dậy làm lại từ đầu. Cơn mưa khá nặng hạt trong buổi sáng oi bức khiến cho sân trơn ướt, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc chơi.

a

Dù khá nhanh ở các phần chơi sau nhưng do có hai lần vấp ngã trước đó nên khối Giáo dục đã về đích sau 1 phút 46 giây.

a

Đây là trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, đoàn kết và sức khỏe dẻo dai.

a

Là đội thi thứ ba nên FPT Software tỏ ra kinh nghiệm hơn khi cách chuyển tiếp giữa các môn rất nhanh.

a

Cả đội hoàn thành bài thi với thành tích 1 phút 40 giây. Nền sân xi măng trơn ướt và thô ráp khiến nhiều người bị trầy xước tay chân và ướt hết quần áo nhưng tinh thần thi đấu vượt qua tất cả.

a

Trong khi đó các thành viên áo đen đến từ FPT Retail tỏ ra rất nhanh nhẹn, thuần thục. Cả đội thực hiện các phần chơi trong thời gian ấn tượng - 59 giây trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả. Chị Nguyễn Thị Ngọc Tú, trưởng nhóm chơi, tiết lộ, bí quyết cua đội là sự chuẩn bị, họp bàn phương án từ trước để tìm ra cách kết hợp nhanh nhất.

a

Tuy nhiên, với kinh nghiệm, sự chắc chắn và dẻo dai, FPT Telecom đã nhanh chóng vượt qua thành tích ấn tượng của đội quân Bán lẻ. "Đây là trò chơi mình ấn tượng nhất. Các anh chị tham gia rất xuất sắc vì việc chơi cả 4 môn đều cần có tinh thần đồng đội kết hợp cùng sự khéo léo của mỗi cá nhân", anh Trần Trung Tưởng, FPT Telecom, nhận xét.

a

Đội Viễn thông thể hiện tốc độ di chuyển "kinh hoàng" với 57 giây cán đích. "Nhà Cáo" còn thể hiện "đẳng cấp" ở đội cổ động viên hùng hậu với đầy đủ băng rôn, khẩu hiệu và tiếng hò hét cuồng nhiệt. "Dù đứng ngoài cổ vũ nhưng mình thấy như đang tham gia cùng mọi người, cảm giác rất máu lửa và hào hứng. Thật sự tự hào về tinh thần đoàn kết của người FPT Telecom", chị Đặng Thị Hà vui sướng nói. Theo anh Đinh Văn Đức, bí quyết chiến thắng của đội là phối hợp ăn ý và có sự chuẩn bị chu dáo từ trước.

a

Trong khi đó, FPT IS dù đã rất cố gắng nhưng phần nào bị át bởi tiếng cổ vũ "FPT Telecom vô địch" của đội bạn. Nhóm đã hoàn thành phần thi với 1 phút 8 giây.

a

Liên quân FH2O đã gây bất ngờ khi là đội dự thi cuối cùng nhưng tổng thời gian hoàn thành chỉ 1 phút 1 giây và xếp thứ Ba chung cuộc. Thời tiết nắng mưa lẫn lộn, oi bức gây bất lợi cho các đội thi nhưng trên hết là tinh thần thi đấu máu lửa của các thành viên.

a

Niềm vui rạng rỡ của các cổ động viên FH2O dù không phải là nhà vô địch.

Tử Quyên

Ý kiến

()