Chúng ta

PNC-Gò Vấp lên ngôi vương giải Phương Nam Telecom Cup

Thứ sáu, 3/1/2014 | 13:56 GMT+7

Với việc vượt qua PNC-Bến Thành 2 với tỷ số chung cuộc 2-1, PNC-Gò Vấp lần đầu tiên nâng cao chiếc Cúp vô địch sau 3 mùa giải trắng tay.
> Khai mạc giải Phương Nam Telecom Cup 2013

Giải bóng đá truyền thống Phương Nam Telecom Cup lần thứ IV đã chính thức khép lại vào tối ngày 2/1 trên sân FPT Telecom Tân Thuận, TP HCM.

Trong trận cầu phân định ngôi vương, PNC-Gò Vấp là đội có được bàn thắng mở tỷ số từ pha lập công của Trần Duy Khánh ở hiệp một. Sang hiệp hai, thế trận có phần nghiêng về PNC-Bến Thành 2 và họ có được bàn gỡ hoà của Nguyễn Văn Tân.

a

Bị đối thủ dẫn trước nên PNC-Bến Thành 2 (áo vàng) ồ ạt dâng cao đội hình tấn công ngay khi hiệp 2 bắt đầu và họ có được bàn thắng san bằng cách biệt của Nguyễn Văn Tân ở phút 27.

Tuy nhiên, khi trận đấu đã trôi về những phút cuối cùng thì một lần nữa Trần Duy Khánh lên tiếng sau pha tâng bóng qua đầu thủ môn Minh Đức của PNC-Bến Thành 2 để kết thúc trận chung kết với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp PNC-Gò Vấp lần đầu tiên đăng quang sau ba mùa giải không gặt hái được thành tích nào.

"Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong ngày đầu ra quân khi để hoà trong thế trận vượt trội hơn đối thủ. Ở những trận tiếp theo, đội đã nhận được những ý kiến đóng góp hữu ích từ các đàn anh đi trước nên các cầu thủ đã dần thi đấu bản lĩnh hơn. Chức vô địch mùa giải năm nay thực sự là món quà ý nghĩa dành cho nỗ lực của toàn đội", cầu thủ Thế Khoa của PNC-Gò Vấp vui vẻ chia sẻ.

a

Tuy nhiên, PNC-Gò Vấp vẫn duy trì tốt lối chơi phòng ngự phản công để khép lại trận chung kết với tỷ số 2-1.

Ở trận đấu còn lại, PNC-Chợ Lớn 1 đã vượt qua PNC-Taskforce trong cơn mưa bàn thắng với tỷ số 7-5 để cán đích ở vị trí thứ 3. Như vậy, PNC-Chợ Lớn 1 trở thành cựu vương sau 3 năm thống trị Phương Nam Telecom Cup.

Hình ảnh lễ trao giải cho đội bóng và cá nhân đạt danh hiệu tại giải Phương Nam Telecom Cup 2013:  

a

Niềm vui sướng của các cầu thủ PNC-Gò Vấp khi trọng tài nổi còi kết thúc 40 phút thi đấu.

a

Với kết quả chung cuộc 2-1, PNC-Gò Vấp lần đầu tiên đăng quang ngôi vương tại giải.

a

Anh Võ Đình Hảo (áo xanh chuối), GĐ Công ty Phương Nam kiêm Trưởng Ban trọng tài, cho rằng, mùa giải năm nay có chất lượng chuyên môn khá tốt, các đội có sự đầu tư và tập luyện kỹ lưỡng. Nhiều đội bóng ở xa khu vực tổ chức giải nhưng vẫn nhiệt tình tham gia đầy đủ cùng với lực lượng cổ động viên hùng hậu. Bên cạnh đó, giải năm nay được tổ chức trên sân FPT Telecom Tân Thuận cũng là điểm thuận lợi, góp phần vào thành công của Phương Nam Telecom lần thứ IV.

a

Anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Trưởng phòng Nhân sự FPT Telecom HCM, trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Theo đó, cầu thủ Trần Duy Khánh, PNC-Gò Vấp, ẵm liền hai danh hiệu Vua phá lưới (9 bàn) và Cầu thủ trẻ triển vọng. Thủ môn xuất sắc thuộc về Lê Minh Đức, PNC-Bến Thành 2.

a

Phó GĐ Phương Nam Telecom Phạm Mạnh Hoàng (áo đen) trao danh hiệu Đội Phong cách cho đại diện của PNC-Taskforce.

a

Anh Phạm Mạnh Hoàng trao giải thưởng cho PNC-Chợ Lớn 1. Năm nay, PNC-Chợ Lớn 1 cán đích ở vị trí thứ 3 và chính thức trở thành cựu vương của giải sau ba mùa vô địch liên tiếp.

a

Anh Võ Đình Hảo trao giải cho đại diện của PNC-Bến Thành 2. Để thất thủ trong trận chung kết, PNC-Bến Thành 2 trở thành Á quân của giải.

a

GĐ Công nghệ FPT Telecom Vũ Anh Tú trao Cup vô địch cho PNC-Gò Vấp.

a

Đây cũng là lần đầu tiên PNC-Gò Vấp đăng quang ngôi vương tại giải Phương Nam Telecom Cup sau 3 mùa giải trắng tay.

Phương Nam Telecom Cup 2013 quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị, phòng ban của Công ty Dịch vụ Viễn thông Phương Nam, gồm: PNC-Taskforce, PNC-Bến Thành I và II, PNC-Chợ Lớn I và II, PNC-QS, PNC-Gò Vấp, và PNC Bình Thạnh. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.

Giải thưởng cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba lần lượt là: 1.500.000 đồng, 1.000.000 đồng và 800.000 đồng. Các danh hiệu cá nhân có mức thưởng 200.000 đồng.

Hà Dương

Ý kiến

()