Chúng ta

Khai mạc giải Phương Nam Telecom Cup 2013

Thứ sáu, 6/12/2013 | 16:48 GMT+7

Giải bóng đá truyền thống Phương Nam Telecom Cup lần thứ 4 được chính thức khai mạc và khởi tranh vào tối ngày 5/12 tại sân FPT Tân Thuận 2, quận 7, TP HCM.
> Bảo hành vô địch giải bóng đá Tứ hùng của FTP

Phương Nam Telecom Cup 2013 quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị, phòng ban của Công ty Dịch vụ Viễn thông Phương Nam, gồm: PNC-Taskforce, PNC-Bến Thành I và II, PNC-Chợ Lớn I và II, PNC-QS, PNC-Gò Vấp, và PNC Bình Thạnh. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra những ứng viên xuất sắc tham dự trận chung kết diễn ra ngày 2/1/2014.

Ngay sau lễ khai mạc, 4 cặp đấu đầu tiên khởi động mùa giải đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Đương kim vô địch PNC-Chợ Lớn I với lực lượng hùng hậu và tinh nhuệ đã không gặp nhiều khó khăn để "đè bẹp" PNC-QS với cách biệt 10 bàn không gỡ. Trong khi đó, PNC-Gò Vấp lại rơi vào thế trận "cầm vàng lại để vàng rơi" khi bị PNC-Bình Thạnh lội ngược dòng ở hiệp thi đấu thứ hai và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3.

Hai trận còn lại, PNC-Taskforce cũng có màn thắng ngược ấn tượng trước PNC-Bến Thành I với kết quả chung cuộc 5-4. Còn PNC-Bến Thành II cũng có ngày ra quân thuận lợi khi vượt qua PNC-Chợ Lớn II với tỷ số 7-1.

Hình ảnh ngày khai mạc giải Phương Nam Telecom Cup 2013:

a

Giải bóng đá truyền thống Phương Nam Telecom Cup quy tụ 8 đội bóng đến từ các trung tâm và phòng ban của Công ty Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC).

a

Anh Vũ Anh Tú (áo trắng), GĐ Công nghệ FPT Telecom, và anh Võ Đình Hảo, Giám đốc PNC, tham dự lễ khai mạc với tư cách là khách mời và trọng tài của giải. Mùa giải năm nay, những cựu cầu thủ như Võ Đình Hảo hay Nguyễn Thanh Tân lùi về "sân khấu" lo công tác hậu cần. 

a

GĐ Công nghệ FPT Telecom mong rằng giải bóng đá sẽ là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các CBNV của PNC giao lưu, rèn luyện sức khoẻ sau một ngày sát cánh cùng nhau trong công việc.

a

Nghi thức chào cờ trước khi giải khởi tranh. Mùa giải 2013 cũng là lần thứ 4 Phương Nam Telecom Cup được tổ chức dành cho các đơn vị của công ty tham gia tranh tài.

a

Thủ môn Kim Long đại diện cho các cầu thủ tuyên thệ trong lễ khai mạc giải. Hiện tại, Kim Long được đánh giá là thủ môn số một của đội bóng Phương Nam cũng như tuyển FPT Telecom.

a

Anh Thanh Hoàng (PGĐ PNC), đại diện tổ Trọng tài, tuyên thệ sẽ thực hiện nhiệm vụ một cách công minh.

a

Đội PNC-Bình Thạnh đang nắm giữ ngôi Á quân ở mùa giải năm ngoái. Một năm trước, họ đã chịu thất thủ trước đối thủ PNC-Chợ Lớn I trong trận chung kết. Khởi đầu mùa giải mới, họ đã xuất sắc lội ngược dòng cầm hoà PNC-Gò Vấp với tỷ số 3-3.

a

PNC-QS có màn ra mắt không thực sự tốt khi họ để đương kim vô địch PNC-Chợ Lớn I "vùi dập" với 10 bàn không gỡ.

a

Dưới sự dẫn dắt của "ông bầu" Nguyễn Thanh Tân, đội PNC-Taskforce cũng đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay. Trong ngày ra quân, họ giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 5-4 trước PNC-Bến Thành I.

a

Đội PNC-Gò Vấp quy tụ khá nhiều cầu thủ chất lượng như: Thủ môn Kim Long, tiền đạo Quốc Điệp, trung vệ Thế Khoa... Thế nhưng họ có trận khởi đầu mùa giải thiếu thuyết phục khi bị đối thủ PNC-Bình Thạnh cầm hoà trong thế trận dẫn trước 3 bàn. Phải nhờ đến màn trình diễn xuất thần của thủ môn Kim Long thì họ mới có thể giành được một điểm đầu tiên.

a

Đội PNC-Bến Thành I có ngày ra quân không mấy thuận lợi khi để thua ngược PNC-Taskforce trong thế trận đôi công hấp dẫn.

a

Đương kim vô địch PNC-Chợ Lớn I (áo xanh) thực sự là thế lực lớn khi 3 năm liên tiếp giành ngôi Quán quân của giải. Mùa giải 2013, đội có được sự phục vụ của nhiều chân sút chất lượng như: Phúc Cần, Viết Vũ, Thanh Lâm... "Đè bẹp" PNC-QS với cách biệt 10 bàn không gỡ sẽ là lời cảnh báo PNC-Chợ Lớn I gửi đến các đội bóng còn lại.

Hà Dương

Ý kiến

()