Chúng ta

‘FPT Play HD sẽ cập nhật World Cup tức thời’

Thứ năm, 12/6/2014 | 19:27 GMT+7

“Ngoài việc truyền hình trực tiếp, FPT Play HD còn phát lại các trận đấu trong khuôn khổ World Cup song song với bản tin nhanh được sản xuất ngay khi trận cầu kết thúc”, anh Nguyễn Anh Việt, biên tập viên PayTV, FPT Telecom, chia sẻ.
> VnExpress ra mắt chuyên trang World Cup

Theo đại diện đơn vị, những thông tin nóng hổi, các trận đấu nóng bỏng hay clip thi đấu đỉnh cao tại Brazil mùa hè này sẽ được FPT Play HD cập nhật nhanh đến khán giả ngay sau khi các trận cầu kết thúc. Song song đó là hàng trăm tin bài về lịch sử World Cup, chân dung các đội tuyển, các ngôi sao xưa và nay, đời sống bên lề World Cup sẽ được biên tập, làm phụ đề và lồng tiếng hằng ngày.

“Điểm nhấn là 1h sau khi trận đấu kết thúc, chúng tôi sẽ phát lại để những người không thể thức khuya có thể xem trọn vẹn. Cạnh đó là video dài khoảng 1 phút 30 giây cập nhật diễn biến chính và phát biểu, đáng giá của Ban huấn luyện cũng như bình luận của người trong cuộc về trận đấu”, anh Việt nhấn mạnh và thông tin thêm, video phát lại trận đấu được lưu trên hệ thống và người xem sẽ hoàn toàn chủ động về thời gian.

d

Giao diện chuyên mục World Cup của FPT Play HD sẽ áp dụng từ hôm nay, 12/6. Ảnh chụp màn hình.

Với tính năng, nội dung mới trong chuyên mục đấu trường World Cup 2014, PayTV tin rằng ứng dụng này sẽ mang lại sự trải nghiệm mới lạ cho người dùng trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh bởi đa phần World Cup 2014 sẽ phát vào giờ khuya, không phải ai cũng có thể thưởng thức. “Nhóm nhân viên của FPT Telecom sẽ thức cùng World Cup để cập nhật những thông tin nóng hổi, thú vị nhất đến người xem”, biên tập viên của PayTV khẳng định. Anh Việt cho biết, tất cả công tác chuẩn bị của nhóm đã sẵn sàng cho ngày hội lớn khai mạc vào ngày 13/6.

Mục World Cup còn có các chuyên mục Lịch sử World Cup với điểm nhấn là các trận đấu, bàn thắng đẹp, những ngôi sao qua nhiều thời kỳ.

Trong khi đường tới World Cup 2014 sẽ bao gồm chân dung 32 đội tuyển tham dự giải năm nay, con đường giành vé tới Brazil và các ngôi sao trong đội hình thì Nhịp sống World Cup là nơi cập nhật những hình ảnh bên lề, giới thiệu các sân vận động tại Brazil, quá trình chuẩn bị, bài hát chính thức tại giải bóng đá được chờ đợi nhất hành tinh.

d

Ngoài việc truyền hình trực tiếp, FPT Play HD còn phát lại các trận đấu trong khuôn khổ World Cup song song với bản tin nhanh được sản xuất nhanh ngay khi trận cầu vừa kết thúc. Ảnh chụp màn hình.

Hòa chung không khí nóng bỏng của lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới chuẩn bị khởi tranh tại Brazil, Báo điện tử VnExpress cũng đã cho ra mắt chuyên trang World Cup 2014.

Chuyên trang của VnExpress bao gồm toàn bộ thông tin liên quan đến World Cup 2014, giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào ngày 13/6 tại Brazil nhằm cung cấp cho độc giả cả nước những thông tin nóng nhất, nhanh nhấp và hấp dẫn nhất. Chuyên mục World Cup 2014 bao gồm các tiểu mục sau: Tin tức, Bình luận, Bên lề, Ảnh, Video, Lịch thi đấu, 32 đội, Lịch sử, Dự đoán.

Độc giả VnExpress sẽ có cơ hội nhận iPhone 5S, Macbook Air và 32 triệu đồng tiền thưởng khi tham gia dự đoán tỷ số từng trận, dự đoán Vua phá lưới và đội Vô địch World Cup 2014.

Na Vy 

Ý kiến

()