Chúng ta

FPT IS 'mơ' về chung kết Futsal toàn 'người nhà'

Thứ sáu, 27/6/2014 | 12:59 GMT+7

Tối nay (ngày 27/6), hai thành viên của FPT IS là FPT IS ERP và FPT IS Services sẽ bước vào loạt bán kết với các đối thủ lần lượt là FPT Telecom và FPT Trading với giấc mơ tạo ra trận chung kết toàn người Hệ thống.
> Bất ngờ đầy kịch tính tại vòng 3 Futsal FPT HCM

"Chảo lửa" Rạch Miễu tối 24/6 đã phân định được 4 gương mặt vào bán kết Futsal FPT HCM 2014.

Trận đấu quyết định giữa FPT Online và FPT IS Services không chỉ thu hút sự quan tâm của cầu thủ và khán giả hai đội mà còn thu hút các thành viên tuyển FPT Trading bởi kết quả sẽ ảnh hưởng đến 2/3 chiếc vé mà nhà Phân phối đang nắm giữ. Chất lượng đá đều ở các tuyến và những cú chuyền bóng chắc, làm bàn chuẩn xác của tuyển FPT IS Services đã gây vất vả không ít cho đoàn quân FPT Online.

d

Thanh Sang (áo đen) của FPT Online bị 2 cậu thủ FPT IS Services khóa chặt.

Kết quả 3-0 nghiêng về FPT IS Services đã phản ánh cục diện của trận đấu.

Cuộc đua hấp dẫn tranh vé cuối cùng của bảng B giữa ĐH FPT và FPT Telecom diễn ra khá căng thẳng. Huấn luyện viên Võ Đình Hảo đã phải ra sân chỉ đạo trực tiếp trong khi màu áo xanh tràn ngập nhà thi đấu. FPT Telecom đã bừng tỉnh sau cơn ngủ dài, bàn thắng đến rất sớm, từ phút thứ 4, mở đầu cho chuỗi tấn công phủ đầu. Tỷ số tăng dần đều cho đến khi vượt tỷ số của một set tennis: 7-2 nghiêng về Viễn thông.

d

FPT IS ERP (xanh chuối) vượt qua Tienphong Bank nhẹ nhàng để vào bán kết.

Trận đấu thủ tục cuối cùng giữa Tienphong Bank với FPT IS ERP diễn ra khá nhẹ nhàng mặc dù đội bóng Ngân hàng càng ngày càng thể hiện mình là một đối thủ không dễ xơi. Vẫn như các trận trước, FPT IS ERP vào cuộc bài bản, nhịp nhàng, di chuyển giữa các tuyến luôn theo chỉ đạo của huấn luyện viên. Dâng lên rất nhanh và rút về cũng với tốc độ không kém.

Tienphong Bank đổ khối bê tông màu tím trước khung thành kết hợp lối đá khó chịu khiến nhiều pha nguy hiểm được kiến tạo của FPT IS ERP vẫn không thể đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu FPT IS ERP cũng thắng nhẹ Ngân hàng 2-0.

Cuộc đối đầu giữa FPT Securities và FPT Retail kết thúc với chiến thắng 4-0 dành cho Á quân Chứng khoán.

Hai lượt trận bán kết sẽ là cuộc đối đấu giữa FPT IS ERP - FPT TelecomFPT IS Services - FPT Trading sẽ diễn ra lúc 18h tối nay tại Nhà thi đấu Rạch Miễu.

Giải bóng đá truyền thống trên sân 5 người của FPT HCM - Futsal FPT HCM 2014 - diễn từ ngày 10/6 đến 5/7 tại sân Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận) trong các buổi tối thứ Ba và thứ Sáu hằng tuần. Giải đấu quy tụ 10 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT HCM gồm: FPT Online, FPT IS Services, FPT Retail, FPT Trading, FPT Securities (bảng A); TP Bank, FPT Software, FPT Telecom, FPT IS ERP và ĐH FPT (bảng B).

Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất đại diện cho hai bảng sẽ bước vào chơi trận bán kết và chung kết để chọn ra tân vương của giải đấu lần thứ 13.

Giá trị giải thưởng dành cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích lần lượt là 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng. Năm nay, BTC mở rộng cơ cấu phần thưởng khi bổ sung thêm giải Fair Play áp dụng cho vòng đấu loại trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng "treo thưởng" 500.000 đồng cho mỗi danh hiệu cá nhân, gồm: Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Viết Thông

Ý kiến

()