Chúng ta

Dàn 'hot girl' hâm nóng Cup C1 trên sân cỏ

Thứ sáu, 16/3/2012 | 09:40 GMT+7

Để tạo thêm không khí thể thao sôi động trên sân bóng, Ban tổ chức Cup C1 huy động dài 'chân dài' ra sân thi đấu. Đây là một trong những sáng kiến mới của giải bóng đá thường niên diễn ra vào mùa Xuân này.
> Trưởng BTC Cup C1 là Giám đốc Chiến lược FPT

Các nữ cầu thủ FPT sẽ chia thành hai đội gồm FPT Software và Đại học FPT gặp nhau một trận duy nhất. Họ sẽ thi đấu ngay sau lễ khai mạc và trước trận cầu đầu tiên của bóng đá nam. Trưởng ban tổ chức Cup C1 Nguyễn Hữu Thái Hòa sẽ tài trợ 1 triệu đồng cho đội bóng đá nữ.

a

Dàn chân dài sẽ được huy động để warm-up sân cỏ bằng trận cầu hấp dẫn trong buổi khai mạc Cup C1 năm nay. Ảnh: Hà Tiên.

Năm nay, Ban tổ chức còn "mạnh tay" chi giải thưởng cho đội cổ vũ để tạo sức lan tỏa và lôi kéo mọi người ra sân cổ vũ. Giải thưởng mang tên “Đồng đội” sẽ giành cho đội chơi fair-play, đoàn kết, có lối chơi đồng đội và có ít thẻ vàng, thẻ đỏ.

Khâu truyền thông thông qua trang phục thi đấu cũng được chú trọng. Ban tổ chức quy định, các trang phục phải đảm bảo tiêu chí gắn kết thông tin. Chẳng hạn, các cầu thủ của FPT HO sẽ mặc áo đồng phục gắn với thông điệp One FPT. Người cầm biển tên đội trong buổi khai mạc giải phải là người của đơn vị và đóng vai trò như một đại sứ hình ảnh.

Để hạn chế hình ảnh chưa đẹp về lối đá bạo lực đã tồn tại từ nhiều mùa giải trước, năm nay, Ban tổ chức đưa ra quy chế rõ ràng, nghiêm khắc như phạt tiền tư cách, treo giò một năm, cấm thi đấu ở các hệ thống giải bóng đá của FPT...

Trưởng ban tổ chức Cup C1 cho biết, tất cả đề xuất trên xuất phát từ những tồn tại của giải những năm trước và khi phong trào thể thao không được mọi người đón nhận hào hứng. Bằng hành động cụ thể, Ban tổ chức mong muốn có sự hẫu thuẫn của lãnh đạo về cả tinh thần và vật chất cho giải đấu này.

Các nội dung trên là những thống nhất ban đầu của Ban tổ chức giải trước thềm Cup C1 2012. Cuộc họp diễn ra vào lúc 14h, ngày 14/3, tại phòng Tập đoàn, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Lưu Vân

Ý kiến

()