Chúng ta

Cup C1 'nóng' với vòng đấu tứ kết

Thứ tư, 18/4/2012 | 11:03 GMT+7

Sáng Chủ nhật tới, 22/4, 8 đội mạnh nhất sẽ tranh tài trong khuôn khổ vòng tứ kết Cup C1 diễn ra tại sân cỏ nhân tạo PVV, đường Trần Thái Tông, Hà Nội.
> Cho phép bổ sung cầu thủ tại tứ kết Cup C1

Trong vòng đấu tứ kết, đội Nhất bảng A gặp sẽ gặp đội Nhì bảng B, Nhất B tiếp Nhì A, Nhất C tranh tài Nhì D, Nhất D gặp Nhì C.

a

Trong trận tứ kết, đương kim vô địch FSU11 (áo màu xanh lá cây) chỉ phải tiếp đội lần đầu dự giải là FPT IS ERP. Ảnh: Trọng Thành.

Đáng chú ý nhất là ở bảng D, đều có 7 điểm sau 3 vòng đấu, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng, đội FPT IS ERP đã đứng ở vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, đây cũng không phải là ưu thế của họ, khi FPT IS ERP phải tiếp đương kim vô địch FSU11 (FPT Software) trong tứ kết. Theo đánh giá của giới hâm mộ bóng đá FPT, FSU11 đã chủ động thua trận đấu cuối cùng của vòng bảng để được gặp đối thủ "nhẹ ký" hơn.

Trong khi đó, FPT Services dù chỉ về Nhì ở bảng D nhưng chỉ phải tiếp đội bóng sinh viên FU Student.

FPT Telecom 2 và FU.DM được đánh giá khá ngang ngửa nên trận đấu giữa họ tại vòng tứ kết sẽ có nhiều bất ngờ khó dự đoán.

Ở trận đấu còn lại, FPT IS TES được đánh giá là đội cửa trên khi gặp FSU1-GNC (FPT Software). Đặc biệt, FPT IS TES còn có lợi thế về nhân sự khi hai cầu thủ "đinh" của đội là Nguyễn Trường Đại và Hoàng Gia Quốc vừa đi công tác từ Nigeria về đã được Ban tổ chức đồng ý đăng ký bổ sung vào danh sách thi đấu của đội.

Tám đội bóng lọt vào vòng tứ kết đều là đội khá mạnh nên cục diện các trận đấu rất khó dự đoán, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ trong vòng đấu này.

Sau vòng tứ kết, các đội có một tuần nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Các trận đấu vòng bán kết Cup UEFA (Cup Bạc) và Cup C1 (Cup Vàng) sẽ được diễn ra một tuần sau đó tức ngày 6/5.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cup C1.

Trận Sân Giờ Đội 1 Đội 2
1 2 8h30 FPT Telecom 2 FU.DM
2 3 8h30 FPT IS TES FSU1-GNC (FPT Software)
3 2 9h30 FU Student FPT Services
4 3 9h30 FPT IS ERP FSU11 (FPT Software)

Thạch Anh

Ý kiến

()