Chúng ta

Vượt hơn 300km, VĐV TIN Hà Nội háo hức được chạy như 'về nhà chồng'

Chủ nhật, 12/8/2018 | 12:03 GMT+7

6h sáng (ngày 12/8), các vận động viên từ TIN (Hà Nội) đã có mặt đông đủ tại địa điểm xuất phát (Thiên Cầm - Hà Tĩnh) sẵn sàng cho chặng 8 “Hành trình kết nối” với đường dài gần 40km.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đoàn Viễn thông miền Bắc (TIN Hà Nội) bổ sung vào Hà Tĩnh để chung sức chi nhánh hoàn thành “Hành trình kết nối” trên dải đất Hà Tĩnh đầy nắng gió. 29 vận động viên cùng nụ cười tươi tắn đã chuẩn bị sẵn sàng. Người chạy đầu tiên là anh Nguyễn Văn Mậu, số áo 776, chia sẻ: “Bình minh chưa hé lộ đã thấy cuồng chân muốn chạy rồi”.</p>

Đoàn Viễn thông miền Bắc (TIN Hà Nội) bổ sung vào Hà Tĩnh để chung sức chi nhánh hoàn thành “Hành trình kết nối” trên dải đất Hà Tĩnh đầy nắng gió. 29 vận động viên cùng nụ cười tươi tắn đã chuẩn bị sẵn sàng. Người chạy đầu tiên là anh Nguyễn Văn Mậu, số áo 776, chia sẻ: “Bình minh chưa hé lộ đã thấy cuồng chân muốn chạy rồi”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Mậu hoàn thành quãng đường dài 2km nhẹ nhàng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng đội. VĐV số áo 776 cho hay, là người yêu thích thể thao, thích chạy bộ, quãng đường chạy xa nhất là 6km do vậy PGĐ TIN cảm thấy rất thỏa mái khi được hỗ trợ các anh em chi nhánh Hà Tĩnh thực hiện những chặng đường dài “Hành trình kết nối”.</p>

Anh Mậu hoàn thành quãng đường dài 2km nhẹ nhàng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng đội. VĐV số áo 776 cho hay, là người yêu thích thể thao, thích chạy bộ, quãng đường chạy xa nhất là 6km do vậy PGĐ TIN cảm thấy rất thỏa mái khi được hỗ trợ các anh em chi nhánh Hà Tĩnh thực hiện những chặng đường dài “Hành trình kết nối”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thời tiết buổi sáng của chặng 8 rất ủng hộ các vận động viên, trời không nắng và có gió mát. Đây là lợi thế cho đoàn TIN Hà Nội hoàn thành sớm hơn dự kiến 1h đồng hồ (dự kiến 10h45). Các vận động viên tỏ ra phấn khởi với thành tích đạt được.</p>

Thời tiết buổi sáng của chặng 8 rất ủng hộ các vận động viên, trời không nắng và có gió mát. Đây là lợi thế cho đoàn TIN Hà Nội hoàn thành sớm hơn dự kiến 1h đồng hồ (dự kiến 10h45). Các vận động viên tỏ ra phấn khởi với thành tích đạt được.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Nguyễn Thị Phương Linh, số áo 782, cảm thấy cảm ơn Hành trình kết nối vì đã cho chị cơ hội được chạy cùng đồng đội, nâng số bước chân của chị từ 20 bước lên 11.000 bước/ngày. Chị cảm thấy rất khỏe khoắn sau những bước chạy dài trên hành trình đất Hà Tĩnh.</p>

Chị Nguyễn Thị Phương Linh, số áo 782, cảm thấy cảm ơn Hành trình kết nối vì đã cho chị cơ hội được chạy cùng đồng đội, nâng số bước chân của chị từ 20 bước lên 11.000 bước/ngày. Chị cảm thấy rất khỏe khoắn sau những bước chạy dài trên hành trình đất Hà Tĩnh.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nhiều vận động viên nữ bày tỏ sự háo hức như về nhà chồng xen lẫn tò mò là niềm vui, niềm hạnh phúc vì nhà Cáo tại Hà Nội được hỗ trợ những người đồng nghiệp chi nhánh. Chị Nguyễn Phương Anh, người đăng ký chạy 300m nhưng đã chạy vượt lên đến 500m vì quá phấn khích: “Cả đêm tôi thao thức không ngủ được như lần đầu tiên được về nhà chồng”.</p>

Nhiều vận động viên nữ bày tỏ sự háo hức như về nhà chồng xen lẫn tò mò là niềm vui, niềm hạnh phúc vì nhà Cáo tại Hà Nội được hỗ trợ những người đồng nghiệp chi nhánh. Chị Nguyễn Phương Anh, người đăng ký chạy 300m nhưng đã chạy vượt lên đến 500m vì quá phấn khích: “Cả đêm tôi thao thức không ngủ được như lần đầu tiên được về nhà chồng”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thời tiết đẹp khiến tinh thần nhà Cáo đều khỏe khoắn, các vận động viên đã chạy đỡ, tiếp sức cho nhau. Anh Nguyễn Quang Diện, số áo 790, đã chạy quãng đường lên tới 3,4km (theo số đo đồng hồ trên tay anh). Anh chia sẻ: “Nhờ có hành trình kết nối mà chúng tôi mới biết sức khỏe của mình chạy được quãng đường như thế nào. Bình thường tôi chỉ chạy nhiều là 3km nên mới đăng ký chạy, không ngờ đã tăng được 400m nữa”.</p>

Thời tiết đẹp khiến tinh thần nhà Cáo đều khỏe khoắn, các vận động viên đã chạy đỡ, tiếp sức cho nhau. Anh Nguyễn Quang Diện, số áo 790, đã chạy quãng đường lên tới 3,4km (theo số đo đồng hồ trên tay anh). Anh chia sẻ: “Nhờ có hành trình kết nối mà chúng tôi mới biết sức khỏe của mình chạy được quãng đường như thế nào. Bình thường tôi chỉ chạy nhiều là 3km nên mới đăng ký chạy, không ngờ đã tăng được 400m nữa”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Là người cuối cùng chốt chặng buổi sáng, anh Cù Xuân Chung, thành viên TIN Hà Nội, mang số áo 805, đăng ký 1km nhưng với sự hỗ trợ từ phía đồng đội phía trên, anh chạy thêm quãng đường 500m. Anh mong muốn: “Mong rằng nhà Cáo sẽ tổ chức các hành trình khác nữa để anh em được gần gũi, kết nối nhau hơn”. Sau chặng đường này, các anh em đều rất vui vẻ, hào hứng không thấy mệt mỏi nên chắc chắn hiệu quả làm việc cũng sẽ tốt hơn, anh Chung nói.</p>

Là người cuối cùng chốt chặng buổi sáng, anh Cù Xuân Chung, thành viên TIN Hà Nội, mang số áo 805, đăng ký 1km nhưng với sự hỗ trợ từ phía đồng đội phía trên, anh chạy thêm quãng đường 500m. Anh mong muốn: “Mong rằng nhà Cáo sẽ tổ chức các hành trình khác nữa để anh em được gần gũi, kết nối nhau hơn”. Sau chặng đường này, các anh em đều rất vui vẻ, hào hứng không thấy mệt mỏi nên chắc chắn hiệu quả làm việc cũng sẽ tốt hơn, anh Chung nói.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chiều nay, chặng tiếp theo từ thị xã Kỳ Anh tới trước ngã ba đường vào mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được thực hiện bởi đội quân nhà Cáo Quảng Bình với chặng đường 34 km. Trong đó, tới đỉnh đèo Ngang, BTC tiến hành lễ trao cờ cho Quảng Bình. Lá cờ FPT lại tung bay tới đất Quảng Bình anh hùng, đánh dấu vào sơ đồ “Hành trình kết nối”.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hôm nay, hành trình chủ yếu đi qua Quốc lộ 1A sẽ có rất nhiều phương tiện qua lại, đặt biệt là xe tải. Ban tổ chức đã đề nghị CSGT tỉnh Hà Tĩnh điều 2 xe dẫn đoàn, bảo đảm an toàn cho các VĐV.</p>

Chiều nay, chặng tiếp theo từ thị xã Kỳ Anh tới trước ngã ba đường vào mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được thực hiện bởi đội quân nhà Cáo Quảng Bình với chặng đường 34 km. Trong đó, tới đỉnh đèo Ngang, BTC tiến hành lễ trao cờ cho Quảng Bình. Lá cờ FPT lại tung bay tới đất Quảng Bình anh hùng, đánh dấu vào sơ đồ “Hành trình kết nối”.

Hôm nay, hành trình chủ yếu đi qua Quốc lộ 1A sẽ có rất nhiều phương tiện qua lại, đặt biệt là xe tải. Ban tổ chức đã đề nghị CSGT tỉnh Hà Tĩnh điều 2 xe dẫn đoàn, bảo đảm an toàn cho các VĐV.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600km từ Bắc - Nam.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lần lượt Hành trình kết nối đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An.</p>

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600km từ Bắc - Nam.

Lần lượt Hành trình kết nối đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.</p> <p class="Normal"> Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.</p>

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Hà Trần 

Ảnh:Đức Thông

Ý kiến

()