Chúng ta

Sinh viên FPT công chiếu phim bảo vệ dự án tốt nghiệp

Thứ năm, 1/12/2016 | 17:00 GMT+7

13 dự án phim và quảng cáo sẽ được sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng trình chiếu lúc 15h30 ngày 3/12 tại 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu.

Đây là lần đầu tiên sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng bảo vệ dự án bằng hình thức công chiếu phim. Chương trình thuộc dự án 2 với chủ đề làm phim của lớp chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện. Dự án 1 đã được thực hiện vào cuối năm 2015 thông qua việc nhận diện các thương hiệu về mô hình kinh doanh như rượu, bánh pizza, căn hộ mẫu, hoa, hệ thống quảng cáo...

Sau hơn hai tháng lên ý tưởng và triển khai, 50 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng hoàn thiện những đoạn phim ngắn khá độc đáo, sáng tạo ở hai thể loại gồm TVC và phim ngắn 13-15 phút. 

15032140-691388591027487-754105518265614

Rất nhiều ý tưởng phim độc đáo sẽ được sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng trình chiều vào ngày 3/12. 

Để thực hiện những video này, mỗi nhóm tự lên kịch bản, casting diễn viên, kinh phí thuê máy móc thiết bị, phân vai, phân cảnh... Thầy Đặng Quang Vinh, giảng viên Truyền thông đa phương tiện FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, đây là một bài tập kiểm tra thuộc dự án làm phim mà sinh viên dùng để bảo vệ tốt nghiệp. "Thông qua những đoạn phim, các em có thể sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Premiere Pro và After Effects. Đây là những phần mềm chuyên về xử lý phim và tạo hiệu ứng cho phim", thầy Vinh chia sẻ.

Buổi bảo vệ sẽ được thực hiện giống như một buổi công chiếu phim. Ban tổ chức chia nội dung thành hai phần: giao lưu văn nghệ và chiếu những thước phim ngắn với nhiều thể loại như kinh dị, tình yêu, bạn bè... Chương trình không giới hạn người tham dự và được bán vé. Khán giả đến xem còn được tham gia các trò chơi hấp dẫn và nhận phần quà thú vị. 

Một số trailer trước buổi công chiếu:

Phim ma:

Phim về tình bạn:

Phim hành động: 

>> Những dự án tốt nghiệp quảng cáo của sinh viên FPT

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()