Chúng ta

Những dự án tốt nghiệp quảng cáo của sinh viên FPT

Chủ nhật, 20/11/2016 | 13:00 GMT+7

Đồ án tốt nghiệp bằng video quảng cáo của sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên có nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo, được hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đánh giá cao.

Ngày 16/11, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên chuyên ngành Thiết kế đồ họa đã tham buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Mở đầu là nhóm sinh viên Vũ Hoàng Đức, Đặng Tùng Lâm, Bùi Đại Nghĩa với sản phẩm sữa. Nội dung video được thực hiện táo bạo khi biến đổi hình ảnh đáng yêu, trong sáng vốn quen thuộc của loại sản phẩm này thành một hình tượng mới mẻ khi giới hạn độ tuổi từ 16 đến 35.

IMG-1010-JPG.jpg

Đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp có tổng cộng 10 sinh viên tham gia, được chia thành 3 nhóm để làm các sản phảm quảng cáo. 

Ở một sản phẩm khác liên quan đến sản phẩm dao cạo râu, nhóm sinh viên Trần Đăng Tân, Trần Thị Bích Ngọc, Đồng Thị Tú và Nguyễn Thị Kiều Oanh đã sử dụng những thiết bị chuyên dụng cùng hoạt cảnh 3D. Nhóm cuối cùng gồm: Nguyễn Thanh Hòa, Hoàng Quốc Dũng và Nguyễn Thành An với ý tưởng quảng cáo sản phẩm giày Converse. Tất cả được thể hiện tinh tế qua từng bước chân hành trình của cuộc sống.

Thầy Lê Tuấn Lộc, giảng viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa, nhận xét : "TVC của các nhóm bảo vệ đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp thực tế. Điểm hạn chế lớn nhất là tinh thần làm việc nhóm chưa cao nhưng dễ dàng khắc phục nếu có thêm thời gian để hoàn thiện”.

Những TVC ấn tượng do sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên thực hiện:

Sản phẩm Multimedia:

Sản phẩm sữa Vinamilk:

Dao cạo râu Gillette:

Ý kiến

()