Chúng ta

Ra mắt sách 'FPT 100'

Thứ hai, 4/2/2013 | 11:10 GMT+7

Tuyển tập những nét tiêu biểu về 100 cá nhân xuất sắc FPT 2012 sẽ chính thức được ra mắt tại Hội làng FPT, được tổ chức vào chiều nay (ngày 4/2) ở Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân, Hà Nội.
> Ngắm nơi tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc / Công bố 100 cá nhân xuất sắc FPT 2012 / Giải thưởng cho các danh hiệu FPT 2012

Xuất phát từ ý tưởng của Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà, cuốn sách FPT 100 sẽ chính thức được giới thiệu đến CBNV FPT trong dịp lễ hội cuối năm của tập đoàn.

Bìa sách FPT 100.

Bìa sách "FPT 100". Ảnh: Thanh Nga.

Cuốn sách là tuyển tập 100 gương mặt xuất sắc của FPT trong năm 2012, cung cấp cho độc giả thông tin cá nhân, thành tích, quan điểm và cách nghĩ rất riêng không thể lẫn của từng người.

Chủ tịch Ủy ban Tổ chức Cán bộ FPT Đỗ Cao Bảo viết trong lời tựa: "Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng ta đã coi thành công của FPT không phải chỉ là sự nỗ lực, đóng góp của những người lãnh đạo, những người quản lý mà là sự nỗ lực đóng góp của tất cả các thành viên. Điều đó phải được vinh danh, phải trở thành tấm gương để các thế hệ FPT kế tiếp noi theo".

FPT 100 giới thiệu từng cá nhân với những nét tiêu biểu trong cách nghĩ, quan điểm làm việc và tính cách.

Sách "FPT 100" thể hiện được những nét tiêu biểu trong cách nghĩ, quan điểm làm việc và tính cách của từng cá nhân xuất sắc. Ảnh: Thanh Nga.

Theo lời anh Bảo, cuốn sách sẽ giúp người đọc hiểu thêm những điều rất thú vị về cuộc sống của các cá nhân xuất sắc, về những triết lý và trải nghiệm của họ trong hành trình cùng FPT đi đến thành công. Điều này sẽ hữu ích cho các đồng nghiệp, nhất là những thành viên mới của FPT.

Cuốn sách "FPT 100" do BBT Chúng ta, Ban Nhân sự cùng Ban Truyền thông FPT phối hợp thực hiện. Sách do FPT Arena thiết kế và được in màu dưới định dạng khổ A5.

100 cuốn sách được trao tặng cho 100 cá nhân xuất sắc FPT 2012 sẽ có chữ ký của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình hoặc PTGĐ FPT Chu Thanh Hà.

Thanh Nga

Ý kiến

()