Chúng ta

Ngắm nơi tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc

Thứ sáu, 1/2/2013 | 09:35 GMT+7

100 cá nhân xuất sắc FPT 2012 sẽ được tham dự lễ tôn vinh tại khách sạn 5 sao Amari Watergate, Bangkok, Thái Lan, vào ngày 22/2.
> Công bố 100 cá nhân xuất sắc FPT 2012 / Giải thưởng cho các danh hiệu FPT 2012

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ.

Theo đó, 100 cá nhân xuất sắc sẽ được thưởng một chuyến đi Thái Lan từ ngày 21 đến 24/2 và tham dự lễ tôn vinh được tổ chức vào tối ngày 22/2 tại khách sạn 5 sao Amari Watergate, Bangkok.

Trước đó, chuyến đi nước ngoài được dự kiến địa điểm là Macao. Tuy nhiên, qua khảo sát tình hình thực tế, địa điểm đã được chuyển sang Thái Lan nhằm tạo sự thuận tiện cho thời gian đi lại và giao lưu giữa lãnh đạo với các cá nhân xuất sắc.

Năm 2011, 100 cá nhân xuất sắc tập đoàn đã được  tôn vinh tại Singapore.

Cùng ngắm nơi diễn ra lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc FPT 2012:

Amari Watergate Hotel nằm tại trung tâm thành phố Bangkok, gần đường Sukhumvit. Amari Watergate cách Central World Plaza và chợ Pratunam chỉ vài bước chân, cách quảng trường Siam Square 5 km, cách Trung tâm Hội nghi Quốc gia Queen Sirikit 08 km,Trung tâm Triển lãm BITEC 15 km và sân bay Suvarnabhumi cách đó 40 km

Amari Watergate Hotel nằm tại trung tâm thành phố Bangkok, gần đường Sukhumvit, cách Central World Plaza và chợ Pratunam chỉ vài bước chân. Khách sạn cách quảng trường Siam Square 5 km, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit 8 km, Trung tâm Triển lãm BITEC 15 km và sân bay Suvarnabhumi cách đó 40 km.

Amari Watergate Hotel có tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, gồm 569 phòng rộng rãi, thoải mái có phòng tắm với bồn rửa kép, vòi hoa sen, bồn tắm và ban công có tầm nhìn ra quang cảnh của thành phố.

Amari Watergate Hotel có tiêu chuẩn 5 sao quốc tế gồm 569 phòng rộng có phòng tắm với bồn rửa kép, vòi hoa sen, bồn tắm và ban công có tầm nhìn ra quang cảnh của thành phố.

Amari Watergate bao gồm nhà hàng Thai on 4 và các món đặc sản Ả Rập truyền thống cũng như đồ ăn quốc tế tại Promenade Restaurant.

Khu ẩm thực của khách sạn bao gồm nhà hàng Thai on 4 và các món đặc sản Ảrập truyền thống cũng như đồ ăn quốc tế tại Promenade Restaurant.

Khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như Phòng tắm hơi, Dịch vụ massage, phòng tập thể dục, bể bơi, bar, Spa.

Khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như: phòng tắm hơi, dịch vụ massage, phòng tập thể dục, bể bơi, bar, spa.

Khu bể bơi ngoài trời của khách sạn.

Khu bể bơi ngoài trời của khách sạn.

Tô Ngà (tổng hợp)

Ý kiến

()