Chúng ta

Hội làng FPT HN tế lễ như truyền thống

Thứ tư, 30/1/2013 | 09:46 GMT+7

Theo kế hoạch ban đầu, phần tế lễ của Hội làng là một nội dung quan trọng trong dự án Nghi lễ của FPT, tuy nhiên, vì một số thay đổi nên chưa thực hiện ngay trong năm nay.
> Sẽ phát hơn 1.000 vé dự Hội làng FPT HN

a

Phần tế lễ sẽ được thực hiện như những Hội làng FPT truyền thống trước đây. Ảnh: C.T.

Trong Hội làng tại FPT HN năm nay, phần tế lễ sẽ quay về hình thức truyền thống như mọi năm, chỉ làm gọn nhẹ nghi thức này trong phạm vi tòa nhà FPT Cầu Giấy mà không công bố trước toàn dân.

Với sự thay đổi đó, chương trình chính của Hội làng sẽ được bắt đầu bằng các trò chơi warm-up như: Vật tay, chống đẩy, bóc và cắt bánh chưng, bịt mắt đập niêu, ném vòng cổ chai... như những năm trước.

Khi không khí vui vẻ đã được "hâm nóng", Hội làng sẽ bước vào phần hội với các nghi lễ truyền thống là đánh trống, rước Trạng.

Chủ tịch HĐQT FPT kiêm TGĐ Trương Gia Bình sẽ phát biểu tổng kết năm 2012, ghi nhận thành tích năm qua, nêu thông điệp và khích lệ tinh thần phấn đấu cho năm mới.

Điểm nhấn của Hội làng sẽ là phần tôn vinh Tam khôi và rước Trạng. Sau khi Tam khôi mời cả làng nâng chén mừng Xuân thì tất cả mọi người có mặt tại Hội làng sẽ cùng thưởng thức bữa tiệc tất niên trong bầu không khí ấm cúng, rộn ràng.

Màn cung tiến của các đơn vị thành viên sẽ được diễn ra ngay sau đó với sự tham gia của các đơn vị FPT Telecom, FPT Software, FPT Trading...

Hội làng là hoạt động thường niên được tổ chức hằng năm. Năm nay, Hội làng FPT tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 15h30 đến 18h thứ Hai (ngày 4/2, tức 24 tháng Chạp) tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao quận Thanh Xuân (ngã tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến).

Tại TP HCM, Hội làng có chủ đề Xuân Quê hương sẽ diễn ra lúc 18h thứ Bảy, ngày 2/2 (tức 22/12 âm lịch) tại sân ngoài trời, Cung Văn hóa Lao Động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 (cạnh Nhà hát Múa rối nước).

Hội làng tại Cần Thơ sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 30/1 tại sảnh tòa nhà FPT Cần Thơ, số 69 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều.

Riêng Đà Nẵng năm nay không tổ chức Hội làng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()