Chúng ta

Người đẹp FPT Software thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ tư, 11/5/2016 | 10:25 GMT+7

Nữ nhân viên đảm bảo chất lượng phần mềm FSU1 Nguyễn Thị Hằng Nga, từng giành danh hiệu Người đẹp thân thiện Miss DOF 2015, vừa quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Hằng Nga sinh năm 1989, cao 1m70, nặng 52 kg, sở hữu các số đo 79-62-88. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Nga theo học các lớp người mẫu và trở thành người mẫu ảnh. Cuối năm 2015, Hằng Nga lọt Top 10 Hoa khôi nhiếp ảnh và giành danh hiệu Người đẹp thân thiện Miss DOF 2015. Cạnh đó, nữ nhân viên Đảm bảo chất lượng phần mềm còn theo học dancesport và đang dự định thử sức với công việc MC.

Top 10 Hoa khôi nhiếp ảnh Miss DOF 2015 Nguyễn Thị Hằng Nga gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cuộc thi lớn đầu tiên sau khi thử sức ở một số sân chơi nhỏ hơn. Nữ nhân viên FPT Software là một trong những thí sinh đầu tiên của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia đang trong giai đoạn tuyển sinh và dự kiến đêm chung kết được tổ chức vào ngày 27/8 tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM

Chia sẻ về lý do quyết định trở thành thí sinh cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, Nga cho biết trước đây chưa đủ tự tin nên chưa dám. “Gần đây tôi tham gia nhiều hoạt động nên cũng có một số trải nghiệm và nhờ bạn bè khuyến khích nên mới quyết tâm”, nữ nhân viên Đảm bảo chất lượng FPT Software nói. 

Bella-Nga-HHVN-anhbai-6335-1462940251.jp

Hằng Nga là nữ nhân viên Đảm bảo chất lượng, FSU1 HCM. Cao 1m70, ngoài nụ cười tươi tắn, Nga rất tự tin về hình thể. Ảnh: Văn Nhớ.

Để chuẩn bị cho hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, năm qua, Hằng Nga đã thử sức ở một số cuộc thi nhỏ như một bước chạy đà. Nữ nhân viên Đảm bảo chất lượng FPT Software cũng luyện tập gym để giữ dáng. “Ở phòng tập gym, huấn luyện viên bảo người “ngon” rồi, chỉ cần tập cho cơ thêm săn chắc thôi”, Nga khoe và cho biết vẫn chăm chỉ tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho một chặng thi dài. Cạnh đó, người đẹp cũng chú trọng bồi dưỡng kỹ năng mềm, luyện tập trình diễn, tác phong, kỹ năng nói chuyện... 

Người đẹp đến từ Đồng Nai bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với tinh thần và quyết tâm cao, có sự chuẩn bị chu đáo. “Trước khi đăng ký, tôi cũng có chút băn khoăn nhưng tôi nghĩ hãy tạo cơ hội cho chính mình”, Nga chia sẻ.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra cuối tháng 8 tại TP HCM. Ban tổ chức sẽ nhận đơn đăng ký phía Nam đến hết ngày 31/5, phía Bắc đến ngày 30/6. Thí sinh nộp đơn đăng ký dự thi theo mẫu tại báo Tiền Phong hoặc các văn phòng đại diện của báo. Mẫu đơn nhận tại báo hoặc qua trang web www.tienphong.vn hay www.hoahau.tienphong.vn.

>> Sao Chổi phía Nam tôn vinh những ca khúc đi cùng năm tháng

Nguyên Văn

Ý kiến

()