Chúng ta

Khám phá cơ hội việc làm tại FPT Polytechnic Tây Nguyên

Thứ tư, 13/1/2016 | 14:26 GMT+7

Phòng quan hệ Doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên phối hợp cùng Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Đăk Lăk tổ chức chương trình cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên trên địa bàn vào ngày 15/1.

Chương trình sẽ diễn ra tại 79 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, TP Buôn Mê Thuột. Sinh viên đến tham dự có cơ hội trực tiếp phỏng vấn cùng doanh nghiệp và được tuyển dụng. Nhân dịp Tết, ngày hội việc làm giới thiệu khoảng 530 đầu công việc.

Các sinh viên đã tốt nghiệp tại FPT Polytechnic Tây Nguyên có cơ hội ứng tuyển các công việc như: Kế toán bán hàng, Quản lý nhà hàng khách sạn, Nhân viên quản lý chất lượng, Thu ngân và nhân viên kinh doanh... 

image001-2165-1444812099.jpg

Dù ra đời muộn nhưng FPT Polytechnic Tây Nguyên đang có những bước đi chắc chắn trong quá trình đào tạo cũng như giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ngày hội việc làm sắp tới hứa hẹn giúp sinh viên khám phá nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp uy tín trên địa bàn.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm từ các đơn vị doanh nghiệp uy tín, chất lượng, phù hợp với chuyên ngành và sở thích của các em.

Nhằm giúp sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tiếp cận tốt hơn, nhà trường cũng đã triển khai loạt chương trình phối hợp với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn như tham quan, tư vấn kỹ năng phỏng vấn... 

Được thành lập từ năm 2012, FPT Polytechnic Tây Nguyên là đơn vị đào tạo có tuổi đời trẻ nhất so với Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Hiện số lượng sinh viên theo học tại cơ sở gần 400 em. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có việc sau 6 tháng gần 80%.

>> Sinh viên tự hào khi thực tập ở FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()