Chúng ta

DJ Touliver khuấy đảo không khí lễ hội 'nhà Cáo' phía Nam

Thứ ba, 10/1/2017 | 10:43 GMT+7

Được biết đến như một ‘phù thủy âm nhạc’, DJ - Producer Touliver góp mặt trong chương trình #FestivalFTEL20 sẽ mang lại những phút giây giải trí cực đỉnh cho toàn thể thần dân FPT Telecom.

Bắt nguồn từ Mỹ và mới thịnh hành ở Việt Nam, EDM (âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử) đã trở thành dòng nhạc thời thượng, được giới trẻ say mê, ưa chuộng. Và nếu như ánh sáng và âm thanh là hai yếu tố đầu tiên quyết định tới sự thành công của tiệc EDM thì tại lễ hội mừng tuổi 20 của "nhà Cáo" lần này hội tụ tất cả điều đó.

3-9738-1484016857.jpg

Touliver (giữa) hứa hẹn có màn trình diễn ấn tượng “có một không hai”.

Touliver bắt đầu sự nghiệp từ 2007 với vị trí nhà sản xuất âm nhạc cho những ca sĩ underground ở Việt Nam. Năm 2012, nghệ sỹ này chuyển sang DJ chơi dòng nhạc Bass & Dubstep. Hiện anh là leader của SpaceSpeakers, nhóm nhạc Underground nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Tham gia chương trình lần này, màn trình diễn sôi động còn có sự phối hợp của những vũ công trên sân khấu tạo nên một tiết mục có một không hai dành tặng cho các tín đồ đam mê âm nhạc điện tử.

Màn trình diễn càng thêm thú vị với màn thử thách “Mannequin Challenge”, tất cả người tham dự trong chương trình sẽ bất động. Ngay khi giai điệu EDM bùng nổ trở lại thì sẽ có nhiều điều bất ngờ của Ban tổ chức chương trình dành tặng cho tất cả người tham dự.

2-2718-1484016858.jpg

“Quẩy” nhiệt tình với người tham gia. Ảnh: Rukes.

Touliver tạo được dấu ấn mạnh trong lòng khán giả khi tham gia chương trình "The Remix 2015" cùng team với ca sĩ Tóc Tiên, khán giả ấn tượng anh là một DJ tài năng với nhiều ý tưởng bùng nổ, luôn giữ được phong độ qua từng tuần thi. Anh cũng là chủ nhân các bản hit đình đám như Daydream - Soobin Hoàng Sơn, Mr. Right - Isaac, What is Love - Hồ Ngọc Hà... 

DJ tài năng đặc biệt, luôn giữ phong độ đỉnh cao sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại chương trình #FestivalFTEL20. Cùng đón chờ màn trình diễn ấn tượng từ “phù thủy” Touliver trong chương trình lễ hội 20 năm thành lập FPT Telecom diễn ra ngày 13/1 tại SVĐ Quân khu 7. 

Độc giả có thể cập nhật thông tin trên trang Fanpage chương trình với hashtag #FestivalFTEL20 để có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn.

>> 13 điều thú vị chỉ có ở lễ hội 20 năm FPT Telecom

Thùy Trần

Ý kiến

()