Chúng ta

13 điều thú vị chỉ có ở lễ hội 20 năm FPT Telecom

Thứ ba, 3/1/2017 | 10:24 GMT+7

Hàng loạt khu trò chơi, tiết mục đặc sắc lần đầu xuất hiện, sự đầu tư nghiêm túc cho hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, khói lửa, dàn sao "khủng" khuấy động chương trình là những điều mà người tham dự sẽ được trải nghiệm trong Lễ hội sinh nhật 20 năm FPT Telecom phía Nam.

1. Thời điểm tổ chức - thứ Sáu ngày 13

Với tên gọi chính thức của chương trình #FestivalFTEL20, một lễ hội dã ngoại lần đầu tiên xuất hiện sẽ là một bữa đại tiệc đặc sắc dành cho thần dân nhà Cáo, đánh dấu tuổi 20 đầy nhiệt huyết và sôi động. 

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của chương trình là thời điểm tổ chức trùng với ‘ngày thứ Sáu đen tối’ - thứ Sáu ngày 13/1. Có thể với một số người thì đây là ngày kiêng kị, nhưng với người FPT đây lại là dịp tổ chức linh đình. Sự trùng hợp tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt với người FPT Telecom.

2. Địa điểm hoành tráng

Khi nhắc tới những chương trình lớn, các sự kiện có sự tham gia của nghệ sĩ nước ngoài hay các liveshow vài chục tỷ đồng của nghệ sĩ Việt, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Sân vận động Quân khu 7. 

1-5848-1483411929.jpg

Sân Quân khu 7 - địa điểm tổ chức lễ hội của FPT Telecom phía Nam.

Chương trình lần này cũng vậy, BTC chọn sân vận động Quân khu 7 như một vị trí thuận lợi cho người tham dự mặc dù để thuê địa điểm này vào dịp cuối năm không hề dễ dàng.

3. Những cái ‘lần đầu tiên’

Lần đầu tiên có một lễ hội âm nhạc dã ngoại, lần đầu tiên có các phần trình diễn đặc sắc được dàn dựng công phu, lần đầu tiên ‘chơi lớn’ với hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu khủng như các chương trình bán vé và lần đầu tiên những hiệu ứng khói lửa hiện đại được áp dụng.

Với việc mạnh dạn đưa rất nhiều những phép thử có sự tính toán kỹ lưỡng vào chương trình lần này, Ban tổ chức mong muốn tạo nên một sức hút kỳ lạ dành cho thần dân họ nhà Cáo bởi mỗi năm FPT có rất nhiều lễ hội nên việc tổ chức một chương trình với sự sáng tạo và áp dụng nhiều sản phẩm nghệ thuật mới mẻ sẽ đánh dấu tuổi 20 của FPT Telecom đặc sắc và đáng nhớ.

4. Khu vực check-in độc đáo

Khác hẳn với tất cả các chương trình từng được tham gia, lần này thần dân FPT Telecom sẽ được trải nghiệm việc cùng ‘tha thu’ chung một hình ảnh của công ty. Loại mực sử dụng cho việc xăm logo này cũng rất đặc biệt bởi sẽ lưu giữ hình ảnh rất lâu, kể cả sau một ngày tham dự chương trình.

2-5594-1483411929.jpg

Check-in phong cách "tha thu".

Những lá cờ có logo 20 năm FPT Telecom sẽ được chính người tham dự chương trình in dấu vân tay tạo nên và sau đó sẽ có những quả khinh khí cầu lớn mang lá cờ ấy bay lên cao xuyên suốt chương trình.

5. Lạc vào không gian riêng biệt

Người tham dự sẽ phải đi qua một đường hầm dài không thấy lối ra trước khi tiếp cận vào khu vực chính. 

3-6020-1483411929.jpg

Đường hầm tại lễ hội.

Với đường hầm độc đáo này, Ban tổ chức chương trình đã cố ý xây dựng nên với sự tính toán về chiều dài đủ để người tham dự có thể chuyển dần cảm xúc, để khi đến cuối con đường sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian rất riêng của lễ hội dã ngoại lớn nhất lần này.

6. Cùng 'chiến đấu' với khu trò chơi cực đã

Để có thể tạo nên một chương trình khác biệt kéo dài từ chiều đến tận tối, người tham dự khi bước vào ngay lập tức sẽ được tham gia những trò chơi lần đầu tiên xuất hiện với đồng nghiệp của mình. 

Khu trò chơi được bố trí vật dụng là những mô hình lớn, những trò chơi vận động vui nhộn, kết hợp với một chút trí tuệ đủ để các thành viên nhà Cáo phải chiến đấu cùng nhau. 

4-5658-1483411929.jpg
 

Lập team theo phòng ban, theo giới tính hay thậm chí là một mình "cân" hết đối thủ cũng được áp dụng vào những trò chơi lần này, giúp người tham dự có một trải nghiệm thật sôi động và đủ nhiệt ngay từ đầu. Bên cạnh đó, những phần quà tặng sẽ là chất kích thích cho người chơi thêm hưng phấn và hào hứng xuyên suốt lễ hội.

7. Ăn uống thả ga với đối tác uy tín

Chắc hẳn khi tham gia một lễ hội lớn như thế này, các thần dân nhà Cáo sẽ cần nạp năng lượng giữa hiệp để căng đầy nhiệt huyết, sẵn sàng cho phần bùng nổ với rất nhiều nội dung vào chương trình chính buổi tối. 

5-5198-1483411929.jpg
 

Tiểu ban Hậu cần đã liên hệ với các đối tác vào bày bán các món ăn, nước uống cho người tham dự. Mỗi người khi đến với gian hàng ẩm thực chỉ cần mang theo 50.000 đồng là có thể nạp đầy và căng sức suốt chương trình.

Bên cạnh đó, một số nhà tài trợ cũng đã đồng hành cùng chương trình. Với 1.500 ly cafe do ORCO Coffee tài trợ dành cho những người đến sớm nhất. Hơn 4.000 chai nước suối được nhãn hàng Vĩnh Hảo tài trợ để giải nhiệt cho tất cả người tham dự chương trình. 

8. Màn ‘xếp hình tập thể’ đông nhất

Là một phần thi đấu trong chương trình, các đơn vị, phòng ban sẽ liên quân với nhau thành 6 khối để ‘quyết chiến’. Đầu tiên họ sẽ phải chuẩn bị đội hình 100 chiến binh và hóa thân thành các biểu tượng đại diện cho khối liên quân của mình. 

6-1846-1483411930.jpg
 

Tiếp sau đó lần lượt các khối sẽ lên sân khấu chính của chương trình để nhanh chóng sắp xếp đội hình thể hiện nhiệt huyết tuổi 20. Các màn hình led của sân khấu sẽ được dùng để livestream bằng những chiếc flycam quần thảo trên bầu trời để bên dưới ngắm nhìn quá trình ‘xếp hình’ theo thời gian thực.

Ngay sau đó các liên quân sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau với các ca khúc sôi động và vũ điệu nóng bỏng, do chính người FPT Telecom thể hiện.

9. Âm thanh, ánh sáng, sân khấu quy mô nhất

Để xứng tầm là một lễ hội dã ngoại âm nhạc lớn nhất dành cho người FPT Telecom, Ban tổ chức đã đầu tư phần lớn chi phí vào các hạng mục về âm thanh, ánh sáng nhằm tạo nên một chương trình với chất lượng cao nhất. 

7-7770-1483411930.jpg
 

Bên cạnh đó, sân khấu cũng được đội ngũ thiết kế nghiên cứu, dàn dựng với kích thước lớn nhất, lên đến hơn 50 m cho tổng thể khu vực. Hệ thống ánh sáng được dựng thành mặt phẳng theo các chương trình hiện đại trên thế giới nhằm tạo hiệu ứng mới lạ và độc đáo kết hợp giữa việc bố trí đèn dày đặc và các màn hình led.

10. Khoảnh khắc ấn tượng liên tiếp

Lần đầu tiên, một màn trình diễn kết hợp của lửa và nghệ thuật, kể về câu chuyện hình thành, phát triển của FPT Telecom trong 20 năm qua. Đồng thời đây sẽ là phép thử táo bạo của những người thực hiện chương trình khi dàn dựng nên một kịch bản công phu với độ phức tạp cao, xen lẫn với đó là sự hỗ trợ của những thiết bị, công nghệ mới làm nên một tiết mục với liên tiếp các khoảnh khắc ấn tượng và không kém phần thót tim người xem.

11. Dàn sao 'khủng' đổ bộ

Đầu tiên phải kể đến nghệ sĩ đầu bảng xếp hạng trong mấy tháng vừa qua, với hit ‘Phía sau một cô gái’, Soobin Hoàng Sơn như một món quà dành tặng cho đông đảo người tham dự chương trình đang rất mong chờ được gặp anh chàng lãng tử này. Và chắc chắn trong chương trình lần này thì Soobin Hoàng Sơn cũng sẽ tặng thêm rất nhiều hit khác đầy mới mẻ.

11-5247-1483411930.jpg
 

Tiếp sau đó là một ca sĩ cũng không kém phần nổi bật, khi vừa qua nghệ sĩ này cũng gây nên một cơn bão mang tên ‘Ông bà anh’, đó chính là Lê Thiện Hiếu. 

Quán quân chương trình X-Factor năm nay - ca sĩ Minh Như cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Với chất giọng cao và sự hồn nhiên, cô sẽ mang một không khí mới lạ vào lễ hội. Những ai từng xem phim hoạt hình Moana, một bộ phim vừa oanh tạc các hệ thống rạp trên toàn quốc vừa qua, chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với ca khúc ‘Chặng đường bao xa’ do chính Minh Như thể hiện. Với ca từ rất phù hợp, như một thông điệp của chính người FPT Telecom muốn nhắn nhủ về việc sẵn sàng vươn ra biển lớn. 

Cuối cùng là một nghệ sĩ hạng A được bí mật cho đến cuối cùng và đây sẽ là ca sĩ đinh trong chương trình với một loạt những ca khúc và vũ điệu sôi động, mãn nhãn người xem. Và nghệ sĩ này sẽ được bật mí trong một mini-game sắp có trên fanpage chương trình.

12. Bùng nổ cùng ‘phù thủy âm nhạc’ Touliver

Cái tên Hoàng Touliver được nhắc đến rất nhiều trong các lễ hội âm nhạc lớn và chắc chắn #FestivalFTEL20 cũng không thể thiếu anh ấy. Những ca khúc EDM sôi động và thịnh hành sẽ được phù thủy âm nhạc trình diễn một cách bùng nổ.

12-9390-1483411930.jpg
 

Kết hợp với đó là sự góp mặt của những vũ công trên sân khấu tạo nên một màn trình diễn DJ mới lạ dành cho các tín đồ đam mê âm nhạc điện tử.

Những thử thách, những món quà lạ sẽ là phần thú vị tạo nên cái kết chương trình không thể quên cho tất cả người tham dự.

13. Ngập tràn quà tặng

Chương trình nhận được sự tài trợ liên tiếp của rất nhiều đơn vị với vô số món quà giá trị dành cho người tham dự.

FPT Shop là đơn vị đầu tiên tham gia tài trợ một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime, bên cạnh đó còn bổ sung thêm hai sạc dự phòng Maxco 7000mAh, cùng ba chiếc micro hát karaoke thần thánh Q7U.

13-3817-1483411930.png
 

FPT Play tài trợ 5 chiếc FPT Play Box, 2 chiếc Smart TV 55 inch giá trị. Thương hiệu nón bảo hiểm Chita cũng đã tài trợ 20 chiếc nón bảo hiểm đặc biệt mừng 20 tuổi FPT Telecom màu cam nổi bật và được in logo FTel 20, tên chương trình.

Xem thêm: ‘FPT Telecom góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu người’

Nhật Cắt

Ý kiến

()