Chúng ta

Cựu sinh viên FPT Arena được đề cử giải VTV Awards

Thứ bảy, 10/12/2016 | 09:14 GMT+7

Nguyễn Phước Phương Tố Tố, sinh viên nhà F tốt nghiệp năm 2015, là cá nhân trẻ xuất sắc được đề cử Nhân vật của năm, một trong những hạng mục giải quan trọng của VTV Awards 2017.

VTV Awards 2017 đã chính thức mở cổng bình chọn vòng 1 cho các hạng mục của năm từ ngày 5/12. Độc giả có thể bình chọn tại website (gắn link: http://antuong.vtv.vn/index.php/hang-muc-list/nhan-vat-cua-nam/12#fragment-1-1) của giải thưởng hoặc soạn tin nhắn với nội dung mã số đề cử và gửi đến 8009 (1.000 đồng/tin). Mã số đề cử của Tố Tố là 042. VTV không giới hạn số lần nhắn tin nhưng sử dụng qua website chỉ cho phép bình chọn một lần/tài khoản.

To-To-7154-1481335482.jpg

Tố Tố có số báo danh là 042.

Nguyễn Phước Tố Tố từ một cô gái cân nặng đến 90 kg, luôn bị chế giễu vì ngoại hình bỗng "lột xác" trở thành một hotgirl xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Sự mến mộ của khán giả dành cho Tố Tố không chỉ bởi chặng đường 3 tháng gian khổ giảm cân khi cô tham gia chương trình "Bước nhảy ngàn cân 2016" mà còn bởi tài năng và đam mê của cô gái lai Việt - Bỉ - Pháp dành cho nghệ thuật. Tố Tố có giọng hát dày, khỏe và đã từng là nhà vô địch cuộc thi FPT Arena Idol khi còn là sinh viên của trường.

Cùng bảng đề cử với Tố Tố cũng là những cái tên nổi bật của năm 2016 gồm xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, nhà vô địch "đỉnh Olympia" Hồ Đắc Thanh Chương và "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh.

Mới 16 tuổi nhưng Phan Đăng Nhật Minh đã nổi danh từ khi vô địch gameshow "Chinh phục" năm 2014. Năm 2016, "cậu bé Google" với khả năng trả lời rất nhanh và chính xác kiến thức trong nhiều lĩnh vực tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia 2016". Nhà vô địch cuộc thi "leo núi" năm nay Hồ Đắc Thanh Chương cũng có mặt trong danh sách đề cử.

Ứng cử viên nặng ký của hạng mục này còn có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng tại Thế vận hội Olympics 2016. Tấm huy chương của anh ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam đã làm thay đổi lịch sử thể thao nước nhà và cả Đông Nam Á.

VTV Awards (Ấn tượng VTV) là giải thưởng thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm vinh danh các sản phầm truyền hình, gương mặt MC, Biên tập viên, cá nhân tiêu biểu thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm. Khác với mọi năm thường diễn ra vào thời điểm giữa năm, lễ trao giải VTV Awards năm nay dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm 2017, trùng với mùa lễ trao giải nhộn nhịp của quốc tế.

Xem thêm: Bị bạn trai bỏ vì béo, cựu nữ sinh nhà F nỗ lực lột xác thành mỹ nhân

Tố Tố: "Ý chí quyết tâm giảm cân quan trọng nhất'

Ngọc Dung

Ý kiến

()