Chúng ta

Thêm khách hàng gây 'sốc' khi mang bao tải tiền lẻ đi mua iPhone 7

Thứ sáu, 14/4/2017 | 22:27 GMT+7

Một khách hàng tại TP HCM đã mang toàn bộ số tiền lẻ tích cóp trong nhiều năm đến FPT Shop "tậu" iPhone 7 phiên bản màu đỏ có giá hơn 20 triệu đồng.

Tối ngày 14/4, anh Tín (huyện Củ Chi, TP HCM) cùng một người bạn đến FPT Shop 705 Quốc lộ 22, Củ Chi, mua 2 iPhone 7 Red. Điều đặc biệt là anh Tín thanh toán gần 20 triệu đồng mua máy hoàn toàn bằng tiền lẻ, trong khi người bạn đi cùng anh lựa chọn tham gia chương trình đổi máy cũ lấy máy mới. Tính đến nay, anh Tín là vị khách hàng đặc biệt thứ 2 mang bao tải tiền lẻ đến FPT Shop để mua smartphone cao cấp.

Anh Tín cho biết, toàn bộ số tiền này do anh tích cóp trong 5 năm.

Anh Tín cho biết, toàn bộ số tiền này do anh tích cóp trong 5 năm.

Chia sẻ với Chúng ta, anh Tín cho biết, toàn bộ số tiền hơn 20 triệu đồng này được bản thân tích cóp từ việc bán tạp hóa và chạy xe trong hơn 5 năm. Sau khi dùng phần lớn để mua iPhone 7 Red 128 GB, anh vẫn còn tiền dư mang về. 

Số tiền lớn nhưng mỗi tờ đều có mệnh giá nhỏ (từ 1.000 đến 5.000 đồng) của anh Tín khiến nhân viên ở FPT Shop 705 Quốc lộ 22 mất khá nhiều thời gian để kiểm đếm. Nhiều nhân viên còn nói đùa rằng chắc đêm nay phải thức tới sáng mới đếm xong số tiền lẻ khổng lồ này. 

Hàng chục triệu đồng tiền lẻ khiến nhân viên FPT Shop vất vả kiểm đếm.

Hàng chục triệu đồng tiền lẻ khiến nhân viên FPT Shop phải vất vả chia nhau kiểm đếm.

Hồi tháng 11/2016, một khách hàng tên Phong cũng đã đến cửa hàng FPT Shop 77/20 Đại lộ Bình Dương (thành phố Thủ Dầu Một) mua iPhone 7 chính hãng phiên bản 128 GB. Điều bất ngờ là vị khách hàng đặc biệt này thanh toán hoàn toàn bằng tiền lẻ có mệnh giá từ 1.000 đến 5.000 đồng, khiến nhân viên cửa hàng khá vất vả để mới đếm hết số tiền gần 22 triệu đồng. Theo Anh Phong, đây là số tiền anh dành dụm từ nhiều năm nay để cưới vợ, nhưng vì không yêu ai nên quyết định mua iPhone 7. 

>> iPhone 7/7 Plus Jet Black ồ ạt giảm giá 'chớp nhoáng' 3 triệu đồng

Hà Dương

Ý kiến

()