Chúng ta

Sendo.vn được truyền thông nhận định tích cực nhất 2015

Thứ năm, 7/1/2016 | 08:41 GMT+7

Theo số liệu thống kê và phân tích của Media Tenor, Sendo.vn là một trong hai công ty có tỷ lệ nhận định tích cực nhiều nhất của truyền thông với gần 50% đánh giá tốt.

Số liệu cho thấy năm 2015, ngành bán lẻ và các doanh nghiệp bán lẻ xuất hiện thường xuyên hơn trên truyền thông. Sendo.vn xếp thứ 7 trong số các doanh nghiệp hấp dẫn truyền thông nhất. Xếp trên Sendo.vn là các “ông lớn” Thế giới di động, Saigon Co.op, Vingroup hay Aeon Việt Nam.

Trong khi đó, sàn thương mại điện tử trực thuộc FPT cùng với Thế giới di động là hai đơn vị dẫn đầu trong tỷ lệ nhận định tích cực nhiều nhất từ truyền thông với gần 50% đánh giá ở mức tích cực.

sendo-9610-1452078513.jpg

Kết quả thống kê từ Media Tenor thể hiện những nhận định tích cực từ truyền thông (màu xanh) cùa Sendo.vn là gần 50%.

Kết quả này không quá bất ngờ đối với Sendo.vn khi 2015 là một năm hoạt động tích cực cả về mặt truyền thông lẫn cốt lõi của đơn vị. Mini game “Quay tay hốt vàng” được tổ chức vào tháng 5 nhân dịp sinh nhật sàn thương mại điện tử này đã thu hút 225.000 người tham dự.

Tháng 10 vừa qua, Sendo.vn tiếp tục tạo cơn sốt với cuộc thi ảnh mang tên “Nhật ký son môi” tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nhân ngày 20/10, thu hút 20.000 người tham gia. “Đây là cuộc thi ảnh qua ứng dụng Facebook thu hút nhiều người tham gia nhất từ trước đến nay”, Younet Media đánh giá.

Sự kiện ra mắt ứng dụng dành cho di động mang tên Sendo App vào cuối tháng 7 cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Xu hướng mobile đang trở thành tất yếu đối với ngành thương mại điện tử thế giới và Sendo.vn là một trong những cái tên đi đầu ứng dụng công nghệ di động trong ngành này tại Việt Nam.

Sendo-online-friday-5604-1452078514.jpg

Ngày mua sắm trực tuyến 2015 là sự kiện thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông đối với Sendo.vn. 

Một sự kiện đình đám khác trong năm nay thu hút truyền thông của Sendo.vn chính là Online Friday vào tháng 12. Trước đó, Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu đã tạo một sức lan tỏa lớn trước thềm sự kiện chính. Sendo.vn đã phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) tổ chức thành công hai sự kiện trọng tâm của năm 2015. Đồng thời, tại sự kiện “đinh” này, Sendo.vn cũng đạt được mức tăng trưởng vượt bậc gấp 6 lần so với năm ngoái và gấp 10 lần so với ngày thường.

Theo Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014 của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương), Sendo.vn xếp thứ 2 toàn thị trường với tỷ lệ nắm giữ 14,4% tổng doanh thu. Hiện Sendo.vn có hơn 80.000 shop kinh doanh với hàng triệu sản phẩm khác nhau.

>> Sendo.vn dẫn đầu ứng dụng mua sắm trên di động

Yến Nhi

Ý kiến

()