Chúng ta

Fshare miễn phí người dùng khi Leicester vô địch

Thứ năm, 28/4/2016 | 09:05 GMT+7

Ngoại hạng Anh chuẩn bị chào đón tân vương mùa mới và nếu Leicester City giành ngôi quán quân, người dùng Fshare sẽ được dùng dịch vụ thả ga.

Sau vòng 35, Leicester hơn đội xếp thứ hai là Tottenham 7 điểm, trong khi mùa giải còn ba vòng đấu. Thầy trò HLV Claudio Ranieri do đó có thể vô địch Ngoại hạng Anh ngay cuối tuần này, trên sân Old Trafford nếu đánh bại chủ nhà Man Utd.

Trường hợp không có trọn vẹn 3 điểm, Leicester sẽ đợi kết quả trận Chelsea gặp Tottenham diễn ra sau đó một ngày (tối thứ Hai ngày 2/5, theo giờ London). "Bầy cáo" sẽ vô địch trong mọi trường hợp nếu Tottenham thua, còn nếu đối thủ này hòa trong trận derby London thì một điểm trước Man Utd. cũng đủ với thầy trò Ranieri.

Fshare-Leicester-vo-dich-1695-1461808336

"Bầy cáo" cách ngôi vô địch một bước chân và tín đồ Fshare cũng chuẩn bị được dùng dịch vụ miễn phí thả ga.

Không chỉ “Bầy cáo” và người hâm mộ mong chờ, tín đồ Fshare cũng sẽ có chung niềm vui khi Leicester vô địch. Theo đó, Fshare.vn sẽ miễn phí tải nhanh không giới hạn trong ba ngày dành cho tất cả thành viên của Fshare nếu Leicester City trở thành tân vương.

Thời gian áp dụng tải miễn phí: sau một ngày Leicester City vô địch. Chẳng hạn, nếu Leicester City đánh bại Man Utd. trong vòng 35 vào ngày 1/5, Fshare sẽ miễn phí từ ngày 2-4/5.

Leicester City, CLB thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha, gây bất ngờ lớn ở mùa giải này. Mua lại Leicester “Foxes” (bầy cáo) từ năm 2010, với khối tài sản 2,9 tỷ USD, Srivaddhanaprabha, ông chủ tập đoàn bán lẻ lữ hành King Power, nhanh chóng biến đội bóng thành một niềm tự hào. Leicester giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh vào năm 2014 và chỉ mất hai năm để lên vị trí dẫn đầu.

Như một phép màu, Leicester lập được nhiều thành tích phi thường trong mùa giải đang diễn ra.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, có nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Dịch vụ này được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao.

Ứng dụng chia sẻ dữ liệu trực tuyến của FPT Telecom vừa cập nhật tính năng Follow Folder (theo dõi thư mục) nhằm hỗ trợ tối đa và mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho cộng đồng download và upload của Fshare.

>> Muốn nhận lương hậu hĩnh, hãy đầu quân vào công ty công nghệ

Nguyên Văn

Ý kiến

()