Chúng ta

Fshare bổ sung tính năng ưu việt cho người dùng

Thứ năm, 17/3/2016 | 14:18 GMT+7

Ứng dụng chia sẻ dữ liệu trực tuyến của FPT Telecom vừa cập nhật tính năng Follow Folder (theo dõi thư mục) nhằm hỗ trợ tối đa và mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho cộng đồng download và upload của Fshare.

Follow Folder tiện lợi cho người download khi có ngay những bộ phim yêu thích, game HOT, video ca nhạc ấn tượng hay những tài liệu quý… bằng thao tác đơn giản. Theo đó, người dùng không phải tốn thời gian mỗi khi muốn tìm kiếm nội dung yêu thích, chỉ cần theo dõi những folder theo chủ đề của uploader (người Upload) trên Fshare. Ngay khi những folder này có nội dung mới, người dùng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Fshare.

Tín đồ Fshare cũng có thể truy cập mục “Theo dõi thư mục” trong Quản lý file để xem lại các folder đang follow.

Cùng với đó, tính năng mới được Fshare bổ sung cũng dễ dàng cho người upload. Cụ thể, người dùng có thể upload file vào các folder theo chủ đề tự tạo. Với tính năng mới, người upload sẽ tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn an tâm vì nội dung mới đã được thông báo đến người download ngay lập tức.

IMG-10032016-144710-2620-1458184878.png

Người dùng click vào icon Follow Folder để theo dõi folder yêu thích.

021811032016.jpg

Có tin nhắn báo nội dung mới vừa cập nhật trong folder người dùng theo dõi.

2016-03-11-141907-3160-1458184879.png

Cách tìm Folder nhanh chóng và tiện lợi.

021911032016-2702-1458184879.jpg

Hai bước đơn giản sau để tham gia tính năng Follow Folder dành cho uploader: Đầu tiên người dùng tạo các folder theo chủ đề, ví dụ: phim võ thuật, phim hay, phim bộ, tài liệu hay... và upload các file phù hợp vào folder vừa tạo. Folder chứa các file phim và nhạc đúng định dạng sẽ tự động cho phép follow.

Sau đó, người dùng giới thiệu cho bạn bè, người thân các folder hấp dẫn này và theo dõi lượng người follow folder gia tăng. Thường xuyên cập nhật file mới và tận hưởng điểm thưởng tăng lên nhờ download.

Folder chỉ được follow khi chứa các file thuộc dạng phim, nhạc. Với file là định dàng .mp4, .mkv, .m2ts, .mts, .avi, .mpg, .mov, .m4v, .3gp, .flv, .mts, .wmv, .srt và nhạc gồm .mp3, .wav, .flac, .aac, iso. Chức năng không cho phép follow folder có chứa các file: document, rar, zip, pdf, excel… hoặc có folder con. Folder chỉ được follow khi chủ folder cho phép follow. Khi folder bị tắt follow hoặc xóa folder thì người đang follow cũng bị mất follow. Folder cho phép người khác follow sẽ có biểu tượng đi kèm.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, có nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Dịch vụ này được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao.

>> Người Việt mỗi ngày ‘lướt net’ 5,5 giờ, gấp 3 lần ASEAN

Nguyên Văn

Ý kiến

()