Chúng ta

FPT Trading tiếp tục phát triển kênh thương mại điện tử với Lotte

Thứ năm, 13/7/2017 | 16:59 GMT+7

FPT Trading vừa ký hợp đồng hợp tác với Lotte e-commerce (Lotte Shopping holdings) nhằm mở rộng quan hệ với các đối tác thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Qua đó, cung cấp trực tiếp sản phẩm công nghệ thông tin và công nghệ di dộng chính hãng tới người dùng cuối cùng với chi phí hợp lý nhất.

Theo đó, Lotte.vn sẽ mở bán các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng chính hãng do FPT Trading nhập khẩu và phân phối. 

Việc hợp tác này mở ra cơ hội và nâng tầm uy tín cho hai bên, FPT Trading có thể tiếp cận sâu và rộng hơn tới mọi đối tượng người tiêu dùng mà không phải qua nhiều cấp trung gian đại lý. Lotte e-Commerce có thêm các sản phẩm công nghệ thông tin và công nghệ di dộng đa dạng, phục vụ phát triển kinh doanh trên trang thương mại điện tử Lotte.vn. Người dùng trên Lotte.vn có cơ hội tiếp cận và mua sắm một lượng lớn sản phẩm công nghệ chính hãng FPT với mức giá hấp dẫn nhất thị trường và mọi quyền lợi bảo hành được đảm bảo. 

Thỏa thuận hợp tác càng đem lại hiệu quả kinh doanh cao bởi người tiêu dùng khi mua hàng trên hệ thống online này thường được giảm giá sản phẩm kèm các khuyến mại hữu ích, giúp kích thích hành vi mua hàng. Khách hàng lẻ mua trên hệ thống Lotte.vn luôn được mua với giá sỉ mà vẫn đảm bảo sản phẩm nguyên mới và chính hãng. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi lựa chọn sản phẩm công nghệ mà không cần đến trực tiếp cửa hàng bởi trên hệ thống website đã cung cấp chi tiết các thông tin kỹ thuật, tính năng, giá cả, nhà cung cấp thiết bị... 

Với thỏa thuận này, khách hàng có thể mua trực tuyến các sản phẩm công nghệ được đảm bảo chính hãng. Việc truy xuất nguồn gốc thiết bị có thể được thực hiện ngay trên website của nhà nhập khẩu, đồng thời được bảo hành theo quy chuẩn của hãng. Thông tin chi tiết tham khảo website http://phanphoi.fpt.com.vn/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/sanphamsofpt.

Lotte.vn sẽ mở bán các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng chính hãng do FPT Trading nhập khẩu và phân phối.

Lotte.vn sẽ mở bán các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng chính hãng do FPT Trading nhập khẩu và phân phối.

Đón đầu xu hướng tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử, FPT Trading tích cực mở rộng việc hợp tác với các đối tác thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam nhằm tiếp cận sâu và rộng vào thị trường tiêu dùng tiềm năng này. Đồng thời, FPT Trading đặt mục tiêu mở rộng hợp tác với các đối tác trên thị trường nhằm cung cấp các sản phẩm chính hãng tới người tiêu dùng cuối với chi phí hợp lý nhất. 

Nhìn lại độ phủ của FPT Trading trên thị trường thương mại điện tử, khởi đầu cho hoạt động hợp tác này, năm 2015, FPT Trading bắt tay cùng hai ông lớn Muachung và Lazada lúc bấy giờ đã là 2 trang thương mại điện tử uy tín với lượng người sử dụng lớn, đem lại hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Tiếp nối thành công đó, năm 2017, FPT Trading đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Shopee, sàn thương mại điện tử lớn nhất khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. 

Ngọc Mai

Ý kiến

()