Chúng ta

FPT Telecom triển khai ‘Mùa xuân hồng’

Thứ ba, 4/2/2014 | 09:52 GMT+7

15 cán bộ quản lý của đơn vị sẽ ở lại tham gia hỗ trợ các chi nhánh tỉnh sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán tại quê nhà.
> Nhân viên xuất sắc FPT Telecom đi ‘học sàng khôn’

Theo chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự FPT Telecom, hè 2013,16 cán bộ quản lý làm việc ở các phòng ban chức năng và Trung tâm kinh doanh tại Hà Nội và TP HCM có quê ở những địa phương công ty mở chi nhánh được khuyến khích về thăm và hỗ trợ 2 tuần đến 1 tháng. Các gia đình được hỗ trợ vé và tiền chi phí tùy theo thời gian lưu lại chi nhánh này.

d

CBNV FPT Telecom là người Bình Định đến xông đất chi nhánh Tết Giáp Ngọ. Ảnh: BDH.

“Chiến dịch ‘Mùa hè xanh 2013’ được đánh giá là rất thành công, các chi nhánh tỉnh rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ và luôn mong chờ những đợt onsite tiếp theo của các cán bộ quản lý”, chị Toan chia sẻ.

Tết Nguyên đán năm nay được nghỉ dài nên Ban điều hành quyết định vận động một đợt onsite ngắn mang tên “Mùa xuân hồng 2014”. “Thay vì quay trở lại với công việc ngay sau Tết, các quản lý tham gia chương trình sẽ nán lại chi nhánh quê hương mình 2 tuần (đến hết ngày 21/2) để làm việc, trao đổi với chi nhánh về các công việc đã làm được và cần hỗ trợ, đánh giá những kế hoạch mà đợt onsite 2013 đã cùng nhau vạch ra”, GĐ Nhân sự FPT Telecom nhấn mạnh.

Các cán bộ tham gia “Mùa xuân hồng 2014” gồm anh chị: Hoàng Thị Lương Duyên, Lê Hồng Sơn, Diệp Minh Hoàng, Trần Vân Nam, Đào Lê Hoàng Vũ, Trần Thị Ngọc Điều, Hoàng Phạm Anh Huy, Nguyễn Phương Hùng, Lê Trọng Giáp, Trần Thị Hằng An, Đặng Thị Bích Thủy, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thái Hiệp, Trần Bá Vĩnh và Tống Thu Hoàng Sang.

d

Anh Diệp Minh Hoàng (phải), GĐ Vùng 5 và lãnh đạo chi nhánh Bình Định tại trụ sở chi nhánh. Anh Hoàng sẽ hỗ trợ chi nhánh trong vòng 2 tuần. Ảnh: B.D.H.

Các cán bộ tham gia chương trình “Mùa xuân hồng 2014” sẽ được hỗ trợ vé tàu/xe/máy bay khứ hồi cho bản thân, hưởng phụ cấp công tác phí theo chế độ công tác và hưởng thêm 50% lương tháng 2.

Trong năm 2013, ngoài “Mùa hè xanh” dành cho cán bộ quản lý, FPT Teleccom còn triển khai chương trình “ Đi một ngày đàng – Học một sàng khôn”. Hơn 100 CBNV tham gia chương trình này là các cán bộ quản lý chưa tham gia chương trình Cán bộ nguồn của FPT Telecom năm 2012 và nhân viên kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Na Vy 

Ý kiến

()