Chúng ta

Trung tâm tiếng Anh giao lưu sinh viên quốc tế

Thứ hai, 11/12/2017 | 17:18 GMT+7

Ngày 9/12, hơn 20 sinh viên Singapore, Thái Lan, Brunei và Việt Nam đã cùng giao lưu tại Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, TP Đà Nẵng.

Hoạt động do Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre và Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế FPT - FISEC, phối hợp tổ chức nhằm giúp sinh viên Việt Nam và quốc tế có dịp giao lưu và trao dồi ngôn ngữ tiếng Anh.

Các sinh viên được tạo thành những nhóm nhỏ để tổ chức trò chơi. Do các nhóm được tạo thành ngẫu nhiên kèm theo những từ khóa ngẫu nhiên nên việc thực hiện nhiệm vụ trở nên khó khăn.

24796818-139398760029712-35955-2048-3288

Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Đại học Quốc gia Brunei, đã trở thành nơi giao lưu tiếng Anh với sự tham gia của nhiều sinh viên quốc tế.

Các sinh viên Thái Lan, Singapore, Brunei và Việt Nam lần lượt kể một câu chuyện dựa trên từ khóa. Phần lớn các nhóm đều thể hiện được sự lãng mạn về tình yêu, thu hút nhờ sự truyền cảm và sâu lắng về cuộc sống.

Gần một tháng đi vào hoạt động, Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Đại học Quốc gia Brunei đã chính thức thông báo tuyển sinh khóa đào tạo đầu tiên.

Tại FPT UBD Global Centre, học viên được giao tiếp 100% giảng viên nước ngoài và giao lưu thường xuyên với sinh viên ĐH FPT và sinh viên quốc tế. 

Trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn. Trung tâm có tổng diện tích 245 m2, gồm văn phòng làm việc, CLB sinh hoạt tiếng Anh và phòng học. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT lẫn sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đại học.

>> Trung tâm tiếng Anh ĐH FPT tuyển sinh khóa đầu tiên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()