Chúng ta

Techtalk 2024 trở lại với loạt công nghệ lõi đưa FPT vươn tầm thế giới

Thứ ba, 2/4/2024 | 11:05 GMT+7

Techtalk đang có màn “comeback” ấn tượng với nhiều câu chuyện công nghệ mới xoay quanh các định hướng chiến lược của tập đoàn trong lĩnh vực: AI, Chip & Semicondutor, Automotive. Đáng chú ý nhất là các chủ đề khai phá hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT toàn diện cùng các công nghệ cốt lõi đưa FPT vươn tầm thế giới.

Chương trình Techtalk năm 2024 dự kiến có 9 số, thực hiện dưới hình thức hybrid, kết hợp trực tiếp và trực tuyến, tập trung nói về chiến lược công nghệ của FPT giai đoạn 2024-2026 và hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT. Chương trình dành cho cán bộ công nghệ FPT, cộng đồng công nghệ trong và ngoài FPT cũng như sinh viên công nghệ các trường đại học.

-9708-1712027505.jpg

Số Techtalk đầu tiên dự kiến lên sóng ngay trong tháng 4 này. 

Mục tiêu Ban tổ chức hướng đến là chia sẻ chiến lược công nghệ của FPT, kêu gọi nhân sự tham gia hiện thực hóa chiến lược của tập đoàn; tạo diễn đàn trao đổi về công nghệ và xây dựng thương hiệu công nghệ phục vụ mục đích tuyển dụng.

Các số Techtalk sẽ có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu FPT, tiêu biểu như: anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT, anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính FPT, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc công nghệ FPT, anh Trần Đăng Hoà - Chủ tịch FPT IS… cùng những chuyên gia và KOLs nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Tại đây, các chuyên gia sẽ "vén màn" công nghệ đằng sau những sản phẩm hàng chục triệu người dùng của FPT. Đây cũng là cơ hội đối thoại về hệ sinh thái Made by FPT, hướng đến “công thức” tạo nên những sản phẩm công nghệ hàng đầu. Số Techtalk đầu tiền dự kiện sẽ lên sóng ngay trong tháng 4 này. 

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT (FTI) và Học viện FPT (FCU) đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT. Với mục đích thiết thực là cập nhật, chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng, thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài.

Đến nay, TechTalk đã triển khai được 23 chương trình với hơn 60 nghìn người xem và 61 khách mời là các diễn giả, lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ trong mọi lĩnh vực của FPT và Việt Nam.

Hà Hà

Ý kiến

()