Chúng ta

'Mong sinh viên FPT hiện diện trong các công ty CNTT lớn'

Thứ ba, 9/6/2015 | 18:32 GMT+7

"Tôi rất vui mừng khi thấy sau khóa đào tạo Tester ngắn hạn có đến 7 sinh viên FPT Polytechnic HCM được FPT Software và FPT IS tuyển dụng. Hy vọng các em tiếp tục cố gắng hơn nữa để có thật nhiều sự hiện diện của sinh viên Cao đẳng FPT trong các công ty CNTT lớn", GĐ FPT Polytechnic HCM Tôn Thất Nhật Khánh bày tỏ. 

Ngày 2/6, Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) phía Nam phối hợp cùng FPT Software tổ chức lễ tổng kết khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm (Tester) đầu tiên dành cho sinh viên của trường. Khóa học diễn ra từ tháng 2 đến tháng 5 năm nay với 72 giờ học lý thuyết trên lớp, 16 giờ làm việc với chuyên gia Tester của FPT Software và một buổi bảo vệ đề án Mock Project. Kết thúc khóa học, 10 sinh viên xuất sắc đã được Phần mềm FPT trao chứng chỉ, trong đó có 6 em được đơn vị tuyển dụng ngay sau đó.

Chị Nguyễn Thị Vọng, Trưởng phòng Đào tạo - FPT Software HCM, cho biết, chương trình hợp tác với FPT Polytechnic nằm trong chuỗi hoạt động được FPT Software triển khai tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Đợt đầu tiên, 6 sinh viên Cao đẳng FPT đã được tuyển dụng thông qua khóa đào tạo Testet ngắn hạn và hy vọng các khóa tiếp theo sẽ có thêm nhiều sinh viên gia nhập FPT Software.

10 sinh viên xuất sắc của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã được công ty FPT Software Hồ Chí Minh trao chứng chỉ.

Đại diện FPT Software hy vọng những khóa đào tạo Tester ngắn hạn tiếp theo sẽ có thêm nhiều sinh viên FPT Polytechnic gia nhập đơn vị. Ảnh: Polytechnic.

Đánh giá về khóa học, Giám đốc FPT Polytechnic HCM Tôn Thất Nhật Khánh nhận định: “Khóa học này thật sự hữu ích cho sinh viên FPT Polytechnic nói riêng và sinh viên các cơ sở đào tạo CNTT nói chung. Tôi rất vui mừng khi thấy sau khóa học có 6 sinh viên của trường được FPT Software tuyển dụng và một em gia nhập FPT IS. Trong tương lai, hy vọng các em tiếp tục cố gắng hơn nữa để có thật nhiều sự hiện diện của sinh viên FPT Polytechnic trong các công ty CNTT lớn”.

Đại diện cho các học viện khóa Tester đầu tiên được FPT Software tuyển dụng, sinh viên Vũ Trần Chí, chuyên ngành Ứng dụng phần mềm, bộc bạch: “Em được các thầy cô và các anh chị FPT Software luôn tận tình hướng dẫn. Từ lúc chưa biết gì về Tester, em đã được trải nghiệm và vượt qua những yêu cầu của khóa học. Thông qua các buổi học như vậy, em mới biết khả năng mình đến đâu, có thể làm những việc mà trước giờ bản thân nghĩ không làm được”.

Dịp này, đại diện FPT Software đã giới thiệu chi tiết về khóa đào tạo Tester tiếp theo sẽ triển khai tại FPT Polytechnic HCM trong tháng 6. Sinh viên đang theo học kỳ cuối hoặc đã tốt nghiệp đều có thể tham gia khóa học này thông qua Phòng Quan hệ doanh nghiệp của FPT Polytechnic HCM, điện thoại: 08 3848 3843, e-mail: Lyntt@fpt.edu.vn.

Thiên Bình tổng hợp

Ý kiến

()