Chúng ta

Dàn lãnh đạo FPT chia sẻ câu chuyện bệ phóng sản phẩm Made by FPT

Thứ năm, 4/4/2024 | 10:55 GMT+7

Nhằm cung cấp bức tranh về chính sách, môi trường, giúp thúc đẩy phát triển sản phẩm - dịch vụ - giải pháp, [Product Day x Techtalk] Bệ phóng cho sản phẩm Made by FPT sẽ là buổi chia sẻ, trao đổi trực diện của dàn lãnh đạo cấp cao: anh Nguyễn Văn Khoa, anh Nguyễn Thế Phương, anh Vũ Anh Tú, anh Trần Đăng Hoà và anh Nguyễn Hoàng Minh.

Với hệ sinh thái hơn 200 sản phẩm, Made by FPT là động lực cho sự tăng trưởng của tập đoàn. “FPT sẽ làm gì để đưa sản phẩm Made by FPT tăng tốc, bứt phá và khẳng định vị thế?” - chủ đề đáng quan tâm này sẽ được chia sẻ, lý giải một cách đầy thú vị và hấp dẫn thông qua chương trình [Product Day x Techtalk] Bệ phóng cho sản phẩm Made by FPT.

Buổi chia sẻ được diễn ra vào 15h ngày 11/4 tại Hội trường Diamond, tầng 8, FPT Tower (Cầu Giấy, Hà Nội). Thời lượng chương trình dự kiến sẽ gói gọn trong khoảng 2 tiếng với các nội dung chia sẻ về mục tiêu chiến lược của tập đoàn đối với các sản phẩm Made by FPT; các chính sách cùng quyền lợi của các đối tượng tham gia và môi trường thúc đẩy phát triển Made by FPT. Cùng với bức tranh chung của cả tập đoàn, FPT IS cũng mang đến câu chuyện thực tiễn của riêng mình - sự chuyển dịch từ công ty tích hợp sang thành công ty sản phẩm, từ đó thể hiện rõ chiến lược Made by FIS/FPT và những hành động tiếp theo trong bối cảnh mới.

Đặc biệt, tại tọa đàm Product Day x Techtalk, các giám đốc sản phẩm (PO) sẽ giới thiệu sản phẩm mới ra mắt hoặc vừa cập nhật với cộng đồng công nghệ.

-6447-1712201490.png

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc FPT, anh Nguyễn Thế Phương - Phó tổng Giám đốc FPT, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT, anh Trần Đăng Hoà - Chủ tịch FPT IS, anh Nguyễn Hoàng Minh, CEO FPT IS và gần 300 PO, những người yêu thích sản phẩm và chuyên gia công nghệ FPT.

Người FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Chương trình Techtalk năm 2024 dự kiến có 9 số, thực hiện dưới hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tập trung nói về chiến lược công nghệ của FPT giai đoạn 2024-2026 và hệ sinh thái sản phẩm Made by FPT. Chương trình dành cho cán bộ công nghệ FPT, cộng đồng công nghệ trong và ngoài FPT cũng như sinh viên công nghệ các trường đại học.

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT (FTI) và Học viện FPT (FCU) đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT. Với mục đích thiết thực là cập nhật, chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng, thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài.

Đến nay, TechTalk đã triển khai được 23 chương trình với hơn 60 nghìn người xem và 61 khách mời là các diễn giả, lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ trong mọi lĩnh vực của FPT và Việt Nam.

Hà Hà

Ý kiến

()