Chúng ta

Thi uống bia siêu tốc

Thứ sáu, 1/2/2013 | 17:48 GMT+7

Mỗi người chơi sẽ có 5 cốc bia, ai uống nhanh nhất và không đổ bia xuống sàn sẽ là người chiến thắng trò "uống bia siêu tốc" trong Sum-up FPT Software Đà Nẵng.
> Sum-up FPT Software Đà Nẵng thắt chặt an ninh

a

Uống bia siêu tốc là một trong 4 trò chơi của lễ Sum-up FPT Software 2012. Ảnh: S.T.

Chương trình được diễn ra tại nhà hàng 4U Palace đường 2/9, Đà Nẵng vào ngày 1/2.

Uống bia siêu tốc là một trong 4 trò chơi của chương trình Sum-up. Ngoài ra là các trò "ăn bánh siêu tốc", "uống bia trên không" và "nhảy dân vũ làm tính nhân".

Trò "ăn bánh siêu tốc" có hai đội, mỗi đội 10 người sử dụng miệng căng 5 cây bánh trên sân khấu. Sau khi đội A căng bánh xong, 5 người chơi của đội B lần lượt ăn bánh được treo trên dây (mỗi lượt một người ăn bánh, tương ứng với hai người cắn dây).

Trong quá trình đội B ăn bánh, đội A (cắn dây) có quyền di chuyển sợi dây lên xuống để tạo độ khó cho trò chơi (tuy nhiên không được rời khỏi vị trí, không được dùng tay). Đội chơi hoàn thành phần ăn bánh nhanh nhất là đội chiến thắng. Người chơi không được dùng tay để kéo dây hoặc không làm rơi bánh xuống sàn.

"Uống bia trên không" lại khiến người chơi phải giữ được cân bằng trên tấm ván sky board, sau đó bắt đầu uống bia thi. Người giữ thăng bằng lâu và uống được nhiều bia nhất sẽ là người chiến thắng.

Trò "Nhảy dân vũ làm tính nhân" phải vận dụng đến các động tác khiêu vũ. Cụ thể, từng cặp đôi sẽ được hướng dẫn một số động tác cơ bản của dân vũ Đức.
Sau thời gian luyện tập, các cặp sẽ lần lượt biểu diễn theo hiệu lệnh của MC. Tương ứng với mỗi tiết mục biểu diễn, MC sẽ đưa ra các phép tính nhân cơ bản để các cặp đôi vừa nhảy vừa tính toán. Cặp đôi nhảy đẹp nhất và tính toán nhanh nhất sẽ là cặp đôi chiến thắng.

za

Trò chơi nhảy dân vũ sẽ phải vận dụng rất nhiều các động tác khiêu vũ. Ảnh: S.T.

Năm nay, Sum-up FPT Software Đà Nẵng được tổ chức hoành tráng với hai phần tôn vinh, trao thưởng và lễ hội bia.

Bên cạnh đó, CBNV còn được tham gia những trò chơi dân gian truyền thống, những trò vận động thú vị, mua sắm quà Tết ý nghĩa và cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ chương trình.

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, thí sinh lọt vào Top 3 đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Voice (Giọng hát Việt) với những ca khúc "hit" sẽ khiến lễ hội thêm sôi động.

Sum-up là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tổng kết lại những hoạt động của năm cũ và để các CBNV có dịp giao lưu vui vẻ sau một năm làm việc.

Tại Hà Nội, chương trình Sum-up được tổ chức vào 31/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

Đồng Bằng

Ý kiến

()