Chúng ta

Lê Thiện Hiếu mang 'Ông bà anh' đến Festival FPT Telecom

Thứ tư, 11/1/2017 | 10:08 GMT+7

Thí sinh hot nhất của Sing my song và Quán quân X-Factor 2016 Minh Như sẽ cùng hiện diện tại lễ hội sinh nhật 20 năm FPT Telecom tổ chức ngày 13/1.

Lê Thiện Hiếu giới thiệu ca khúc "Ông bà anh" với giai điệu vui tươi, chinh phục các huấn luyện viên trong tập 1 "Sing my song", phát sóng tối 20/11.

Với giọng hát trầm khá tình cảm, mộc mạc, Lê Thiện Hiếu khiến bạn trẻ hâm mộ với ca khúc do bản thân sáng tác và trình bày trên sóng truyền hình, "kể lại" mối tình thời ông bà mình "bình dị lắm con ơi", đơn sơ nhưng chân thành và so sánh khá dí dỏm với các bạn trẻ ngày nay "yêu nhau thời iPad, iPhone, thời Facebook, Instagram".

2432-IMG-3200_1484037585.jpg

Lê Thiện Hiếu, 21 tuổi, từng là "cây văn nghệ" khi còn học ở trường THPT Chu Văn An (Thái Nguyên). Anh là người chuyển giới (trước đây tên là Lê Phương Thảo - hay còn gọi là "Thảo Boy"). Ảnh: Ban tổ chức Sing my song.

Ca khúc "Ông bà anh" kể về mối tình thời chưa có mạng xã hội hay điện thoại thông minh, Thiện Hiếu chinh phục được ba trong bốn huấn luyện viên (Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn), trong khi nhạc sĩ Đức Trí cười ngặt nghẽo trên ghế "nóng".

Sing my song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những thí sinh có khả năng sáng tác và tự thể hiện ca khúc. Phần thi ấn tượng trong tập đầu tiên thuộc về Lê Thiện Hiếu, 21 tuổi, đến từ Thái Nguyên.

Cùng với Lê Thiện Hiếu, lễ hội sinh nhật 20 tuổi của FPT Telecom phía Nam còn có sự góp mặt của Minh Như, quán quân X-Factor 2016.

Ngay từ tiết mục đầu tiên, Minh Như gây ấn tượng với giám khảo và khán giả bởi chất giọng nội lực qua ca khúc "Listen" (Beyoncé Knowles). Ngoại hình sáng sân khấu của nữ sinh lớp 11 đến từ An Giang khiến nhạc sĩ Dương Khắc Linh thích thú, còn ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho rằng cô gái này không làm ca sĩ sẽ "rất uổng phí".

Tran-Minh-Nhu-4-5315-1484100907.jpg

Minh Như trên sân khấu X-Factor. Ảnh: X-Factor.

Càng vào những vòng trong, nữ sinh 17 tuổi thể hiện phong cách đa dạng. Trong đêm chung kết 21/8, Minh Như tỏa sáng khi thể hiện chùm ca khúc Focus - Problems của Ariana Grande và song ca với huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương bài "Anh - Có nhau trọn đời" (Đức Trí). Cô được nhiều nhạc sĩ khách mời đánh giá cao. Chiến thắng với tỷ lệ áp đảo trên 41%, Minh Như trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai.

Theo đại diện Ban tổ chức, một khách mời khác cũng không kém phần nổi trội là Soobin Hoàng Sơn, cái tên nổi bật của The Remix 2016. Trước đó, Hoàng Sơn từng xuất hiện tại sự kiện 13/9 của FPT phía Nam.

Cuối năm 2015, Soobin Hoàng Sơn quyết định tham gia chương trình The Remix 2016, anh đã tạo nên một “cơn sốt” hâm mộ ngay sau liveshow đầu tiên với phiên bản Daydreams EDM cực chất. Đây cũng là dấu ấn rõ nét nhất trên con đường sự nghiệp của anh cho tới thời điểm hiện tại. Sau The Remix, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Bên cạnh sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng với hững "hit" đình đám, DJ - Producer Touliver, "phù thủy âm nhạc", sẽ góp mặt trong chương trình #FestivalFTEL20 để mang lại những phút giây giải trí cực đỉnh cho toàn thể thần dân FPT Telecom.

Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như khu vực check-in mới lạ, đường hầm sắc màu, các gian hàng ẩm thực phong phú, các khu trò chơi vui nhộn và chụp hình sống động cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu "khủng" nhất từ trước đến nay. 

Trước đó, lễ hội FPT Telecom 20 năm đã diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội, vào ngày 6/1.

>> 13 điều thú vị chỉ có ở lễ hội 20 năm FPT Telecom

Nguyên Văn

Ý kiến

()