NGƯỜI LÀM MỚI LOẠT SẢN PHẨM CỦA FPT ONLINE
Đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Sáng tạo Khởi nghiệp, Trịnh Văn Hưng cùng lúc thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược: cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có và phát triển các sản phẩm, start-up mới. Với anh, mong muốn đưa các sản phẩm của hệ sinh thái FPT Online “chạm” nhu cầu hàng ngày của độc giả VnExpress là kim chỉ nam để xác định hướng đi và hành động.
Trong năm 2021-2022, Hưng và các đồng đội đã ra mắt nền tảng eBox, từ một platform streaming bán vé tham gia sự kiện online, eBox mở dần ra các lĩnh vực khác như tổ chức Online Concert In The mirror với sự tham gia của Tùng Dương, hợp tác với các đối tác phát hành bán vé trên nền tảng.
Thừa thắng xông lên, hệ sinh thái người dùng quan tâm tới thể thao, bất động sản, sức khỏe, làm đẹp, giải trí như Vrace, Vhome, Vlight, Rao vặt, eReview, eDu Connect...cũng được làm mới.
Dịch chuyển mô hình, Trịnh Văn Hưng đặt mục tiêu chinh phục những cột mốc mới với doanh thu đóng góp 40% toàn FPT Online trong năm 2024. Gần nhất, eBox sẽ sớm mở rộng sang các lĩnh vực như Giáo dục, Sức khỏe, Thể thao... mở đầu cho membership tăng doanh thu từ người dùng.
Ý kiến
()