'VIỆC CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ VIỆC CỦA MÌNH'
Tên tuổi Nguyễn Hoàng Hải gắn liền với câu chuyện khởi đầu một dự án chỉ vỏn vẹn 3 nhân sự và phát triển quân số thần tốc lên 85 người chỉ trong vòng 10 tháng. Người “thuyền trưởng” tài năng đã đưa doanh số tăng trưởng 700%, từ 500.000 USD năm 2017 lên 3,5 triệu USD vào năm 2018.
Ở Phần mềm nhà F, Hải được đánh giá một quản trị dự án tài ba khi luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng 30% liên tục nhiều năm qua. Những dự án của chàng trai sinh năm 1989 vẫn mạnh mẽ tiến về đích kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch Covid-19. Năm 2021-2022, anh Hải và tập thể đã cùng nhau gặt hái nhiều thành quả, tăng trưởng mạnh về nguồn lực và kinh doanh, cùng với đó đã mở rộng thêm nhiều khách hàng mới rất tiềm năng.
Hiện tại, Nguyễn Hoàng Hải là Phó giám đốc Đơn vị Phần mềm chiến lược Hà Nội (FHN), phụ trách mảng Global (toàn cầu), trải dài từ sản xuất đến kinh doanh. Với Hải, sứ mệnh và trách nhiệm đã tạo ra nguồn cảm hứng bất tận trong công việc. Anh luôn tâm niệm việc của khách hàng chính là việc của mình. Tư duy này tạo nên mấu chốt quan trọng, góp phần không nhỏ giúp chàng trai trẻ chinh phục những hợp đồng triệu đô.
OKR năm nay của Hải là phát triển bền vững với các khách hàng hiện tại của FHN, đồng thời chinh phục ít nhất 2 hợp đồng lớn. Với mong muốn đóng góp nhiều nhất có thể vào mục tiêu tăng trưởng của FHN, anh ấp ủ chiến lược tiếp tục cải thiện service mindset (tư duy dịch vụ) của FHN nhằm mang đến sự hài lòng ở mức cao nhất cho khách hàng và các bên liên quan.
Ý kiến
()