| Thông tin công việc | | Mô tả công việc: - Tổ chức xây dựng, áp dụng và duy trì Hệ thống Chất lượng FPT trong toàn công ty
- Tổ chức triển khai, đánh giá hoạt động chất lượng trong công ty
- Lập kế hoạch và tổ chức kiểm soát các hoạt động trong công ty
- Tổ chức theo dõi các hành động khắc phục, phòng ngừa
- Xây dựng không khí làm việc thân thiện, hiệu quả
- Hướng dẫn cán bộ nhân viên về các vấn đề liên quan đến Hệ thống Chất lượng của công ty
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến Hệ thống Chất lượng lên cấp trên để xem xét và cải tiến.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Ban lãnh đạo về hoạt động Chất lượng trong công ty
Yêu cầu: - Đại học
- Có chứng chỉ chuyên gia đánh giá nội bộ
- Có kiến thức sâu về quản lý chất lượng
- Hiểu biết cơ bản về quản lý doanh nghiệp
- Hiểu biết về các lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Nắm vững các quá trình hoạt động của công ty và các bộ phận liên quan
- Đọc được các tài liệu, nghe hiểu và trao đổi được bằng tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, hết lòng vì công ty
Quyền lợi: - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHYT & BHXH) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng…).
- Mức lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện.
- Tham gia các chương trình, có cơ hội đào tạo thực tế, nâng cao về ngoại ngữ & nghiệp vụ.
- Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp .
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân (FPT Care)
Chuẩn bị hồ sơ: - Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư
- Bản sao bằng tốt nghiệp/Giấy chứng nhận sinh viên (nếu chưa tốt nghiệp)
- 02 ảnh 4x6 mới nhất
Nộp hồ sơ: Hồ sơ online vui lòng gửi tới Ms.Thủy phòng Nhân sự, email thuynt10@fpt.net |