Chúng ta

Tóc Tiên 'đốt nóng' lễ hội 13/9 phía Nam

Thứ hai, 29/8/2016 | 09:18 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng cùng Rock band Unlimited, Hoàng Touliver và DJ Tommy sẽ là những khách mời trong lễ hội 13/9 của FPT HCM.

Tương tự chương trình năm ngoái, lễ hội sinh nhật lần thứ 28 của FPT phía Nam diễn ra liên tục từ 15h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Cụ thể, Hội thao khai màn từ 15h đến 17h30 với các nội dung: diễu hành, đồng diễn, kéo co và nhảy dây.

Ngay sau đó là chương trình ẩm thực với bia và thức ăn nhanh được tổ chức ở cánh phải bên ngoài Nhà thi đấu. Từ 18h30 là đại nhạc hội, bao gồm các tiết mục của khách mời và người nhà F.

toc-tienok.jpg

Sau một thời gian định cư, học tập và tham gia các hoạt động giải trí tại Mỹ, năm 2013, Tóc Tiên (trái) thay đổi hình tượng của mình với hình ảnh cô gái trẻ, gợi cảm và thời trang. Năm 2015, Tóc Tiên trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh đấu một cột mốc mới trong sự nghiệp.

Cụ thể, các đơn vị FPT HCM sẽ biểu diễn 8 tiết mục sexy, sôi động trong khi khách mời Tóc Tiên sẽ kết hợp với Hoàng Touliver và DJ Tommy sẽ khuấy động chương trình "quẩy".

Năm nay, lễ hội 13/9 của FPT mang chủ đề "Come Together" và diễn ra cùng ngày tại 4 miền. Tại Hà Nội, Hội thao diễn ra sáng 13/9, những đội tham gia thể hiện trang phục các quốc gia có trụ sở của FPT. Hội diễn 13/9 có tên gọi “Tương phùng”, theo đó, người FPT sẽ trình diễn các thể loại sân khấu truyền thống như chèo, cải lương, tuồng.

Ở Đà Nẵng, lễ hội chào mừng sinh nhật tập đoàn được tổ chức theo hình thức Hội thao và Đại nhạc hội vào chiều ngày 13/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng.

Cùng thời điểm, Hội thao 13/9 khu vực miền Tây diễn ra chiều ngày 13/9 (từ 15h đến 17h30) tại Khu liên hợp thể thao Nam Long với những môn thi đấu vận động và đề cao tinh thần đồng đội. Ngay sau Hội thao sẽ là tiệc gala với lễ hội bia và "mồi nhậu" bê thui như mọi năm.

Nguyên Văn

Ý kiến

()