Chúng ta

Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Thứ năm, 7/10/2010 | 03:21 GMT+7

Trước cảnh đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với lũ lụt, Quỹ Đồng bào FPT dự định sẽ trích 100 triệu đồng để chuyển tới những vùng nhiều tổn thất nhất, sẻ chia phần nhỏ những khó khăn của đồng bào.


Ảnh: Tuổi trẻ.

Trên tinh thần "Tiếp nguồn sinh khí" chúng ta cũng sẽ tiếp tục thực hiện chương trình "Giúp trẻ em vùng lũ tiếp tục đến trường". Quỹ Cộng đồng FPT kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân và đơn vị trong Tập đoàn. Chúng ta hãy kẻ ít, người nhiều chung tay cùng Quỹ Đồng bào FPT mang tấm lòng của chúng ta đến với đồng bào vùng lũ.

Ảnh: VnExpress.

Quỹ đồng bào đã lên kế hoạch cứu trợ như sau: Nơi cứu trợ: Vùng bị thiệt hại nặng (sẽ xác định sau khi có thông tin cụ thể). Ngày đi cứu trợ: khoảng từ 12 - 20/10/2010. Thành phần tham gia : FCC, Quỹ Đồng bào kết hợp với nhân viên các công ty chi nhánh FPT ở các địa phương gần nhất và các tình nguyện viên.

Địa chỉ nhận đăng ký mọi sự thiện nguyện: Tổng hội FPT, tổng hội các đơn vị hoặc gửi vào Quỹ Cộng đồng qua tài khoản: Công ty cổ phần FPT, số TK: 001 0000 1313 192, tại NH TMCP Tiên Phong, Hội sở chính HN. Nội dung: Chuyển tiền ủng hộ bão lụt.

Mọi kế hoạch cụ thể, mọi thông tin đóng góp của người FPT sẽ được ghi nhận, cập nhật hàng ngày và thông báo đầy đủ.

Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp của tất cả các bạn!

Trương Thị Thanh Thanh

Giám đốc quỹ Cộng đồng FPT

Ý kiến

()