Chúng ta

Tường thuật trực tiếp CEO Talk trên Chungta.vn

Thứ năm, 24/10/2013 | 12:33 GMT+7

Chungta.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện các lãnh đạo cao cấp FPT giao lưu và chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề với hơn 500 sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM trong chương trình “Chat với CEO” vào 19h tối nay (ngày 24/10) tại hội trường B322 số 279 Nguyễn Tri Phương, quận 10.
> CEO FPT 'mách nước' thành công với sinh viên Kinh tế

"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sẽ đảm nhận vị trí MC nhằm mang đến cho những người tham gia bầu không khí gần gũi, đậm chất sinh viên và dấu ấn FPT.

Với chủ đề về con người FPT, đặc biệt là sự nhiệt huyết, máu lửa, dám nghĩ dám làm của các lãnh đạo FPT, chương trình sẽ giúp sinh viên định hướng về công việc tương lai thông qua các  câu chuyện của chính những người đi trước.

CEO Talk do Ban Nhân sự FPT tổ chức với nội dung chính là giao lưu, giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT…

d

Nhằm truyền tải thông tin nhanh nhất đến CBNV, Chungta.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện, bắt đầu từ 19h hôm nay (24/10). Ảnh: FHR.

Tham gia chương trình, ngoài việc được tiếp xúc và tìm hiểu về công việc, môi trường doanh nghiệp, sinh viên còn có thể có những lựa chọn phù hợp cho bản thân và được nhận những phần thưởng giá trị. Đặc biệt, trong chương trình này, FPT sẽ tặng 3 sinh viên xuất sắc của trường mỗi người một chiếc Samsung Galaxy Tab. Cạnh đó, một phần quà tương tự cũng được dành cho sinh viên  may mắn nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Chương trình CEO Talk đầu tiên tại TP HCM sẽ do TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa và Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa làm diễn giả.

Chị Nguyễn Bạch Điệp (sinh năm 1972) đầu quân vào FPT từ năm 1995. Chị từng đảm nhận các vị trí quan trọng tại các công ty thành viên FPT như: FPT IS Bank HCM, Công ty Công nghệ Di động FPT (FMB), FPT Telecom. Trước khi được bổ nhiệm làm TGĐ, chị Bạch Điệp đảm nhận vị trí PTGĐ FPT Retail và là Ủy viên HĐQT công ty. Trong suốt quá trình công tác, tân TGĐ FPT Retail đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của tập đoàn, điển hình là HC Lao động hạng Nhất năm 2008.

Anh Nguyễn Văn Khoa, sinh năm 1977, là cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Gia nhập FPT từ cuối năm 1997 với vai trò Trưởng phòng Hỗ trợ kỹ thuật FPT Internet, anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí như: Phó Giám đốc Kinh doanh chi nhánh FPT Telecom Hà Nội, Phó Giám đốc Trung tâm Game Online, Giám đốc Trung tâm Quản lý hạ tầng, Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT, Phó TGĐ thường trực trước khi được bổ nhiệm là CEO FPT Telecom.

Anh Nguyễn Hữu Thái Hòa, sinh năm 1969, từng theo học Khoa thanh nhạc và piano cổ điển tại Nhạc viện TP HCM (1986-1990). Sau đó học kiến trúc nội thất tại Đại học Bách khoa Ryerson, Toronto, Canada (1991-1995); Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Đại học CEIBS, Thượng Hải, Trung Quốc (2005-2007). Năm 1997, anh làm việc cho Tập đoàn công nghiệp đa quốc gia Schneider Electric (Pháp) với tư cách là Phó Giám đốc của Schneider Việt Nam. Hiện anh là Giám đốc Chiến lược FPT.

Na Vy

Ý kiến

()