Chúng ta

CEO FPT 'mách nước' thành công với sinh viên Kinh tế

Thứ tư, 23/10/2013 | 08:57 GMT+7

Câu chuyện lập nghiệp, vượt qua khó khăn để thành công, chiến thuật bán hàng và cạnh tranh, những trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm khi làm việc trực tiếp với các tập đoàn nước ngoài sẽ là nội dung chính của "CEO Talk" với sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM, diễn ra ngày 24/10.
> ‘FPT cho tôi cơ hội sửa sai’

Những câu chuyện lập nghiệp, trải nghiệm thực tế sẽ được các lãnh đạo của FPT là chị Nguyễn Bạch Điệp - TGĐ FPT Retail, anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT Telecom và Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa chia sẻ nhằm giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp và đưa ra những quyết định đúng đắn cho con đường sự nghiệp trong tương lai. 

Các lãnh đạo cao cấp FPT sẽ giao lưu và chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề với hơn 500 sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM trong chương trình “Chat với CEO” vào lúc 19h ngày 24/10 tại hội trường B322 số 279 Nguyễn Tri Phương, quận 10.

Với chủ đề về con người FPT, đặc biệt là sự nhiệt huyết, máu lửa, dám nghĩ dám làm của các lãnh đạo FPT, chương trình sẽ giúp sinh viên định hướng về công việc tương lai thông qua các câu chuyện của chính những người đi trước.

d

CEO FPT sẽ giao lưu với sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM. Ảnh: FHR.

Trong chương trình này, FPT sẽ tặng 3 sinh viên xuất sắc của trường mỗi người một chiếc Samsung Galaxy Tab. Cạnh đó, một phần quà tương tự cũng được dành cho sinh viên may mắn nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng.

Đây là hoạt động thứ ba trong chuỗi sự kiện “Chat với CEO”, chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

“Chat với CEO” lần đầu tiên diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và buổi thứ hai tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Tại hai buổi giao lưu, các lãnh đạo trẻ của FPT đã chia sẻ câu chuyện lập nghiệp, nỗ lực khẳng định bản thân, cách thức vượt qua thử thách để có được thành công hôm nay. 

Na Vy

Ý kiến

()