Chúng ta

Truyện kể về ước mơ của sinh viên ĐH FPT

Thứ hai, 29/9/2014 | 10:15 GMT+7

Ngày 30/9, ĐH FPT sẽ tổ chức chương trình tuyện kể FU tập 3 tại phòng 406, ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội. Chương trình tạo cơ hội cho sinh viên chia sẻ về ước mơ của mình.
> Sinh viên FPT trải lòng về thử thách đầu đời

a

Truyện kể FU là một chuỗi các buổi kể chuyện theo chủ đề nơi người tham gia được khuyến khích kể và lắng nghe.

Truyện kể FU tập 3 có chủ đề "I'm a dreamer", là dịp sinh viên FPT chia sẻ những hoài bão, gặp gỡ, lắng nghe câu chuyện của anh Jason Lusk, người từng giữ vị trí điều hành một công ty quảng cáo ở Mỹ, nhưng đã từ bỏ để đi theo mơ ước được làm việc ở nước ngoài. Cách đây hai năm, anh sang Việt Nam lập nghiệp với công ty ClickSpace về đồng sáng tạo và dịch vụ tư vấn quảng cáo. Anh cũng đã nhiều lần trò chuyện với sinh viên các trường đại học ở Việt Nam như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại thương... về sức mạnh của việc dám mơ lớn và tầm quan trọng của việc tìm lối đi riêng.

Tại chương trình, sinh viên còn được hoạt động nhóm và thảo luận giao lưu với sự tham gia của một số sinh viên các trường bạn.

Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tham gia tại đây.

Truyện kể FU là một chuỗi các buổi kể chuyện theo chủ đề, nơi người tham gia được khuyến khích kể và lắng nghe với tinh thần “Trung trực và trân trọng”. Những nhân vật xuất hiện là người trẻ, có câu chuyện truyền cảm hứng và gợi mở. Khi sinh viên dành chút thời gian kể câu chuyện của bản thân, lắng nghe ai đó, sẽ phần nào thấy được điều gì là quan trọng với mình và thêm thấu hiểu những người xung quanh.

Lưu Vân

Ý kiến

()