Chúng ta

Sinh viên FPT trải lòng về thử thách đầu đời

Thứ bảy, 5/7/2014 | 11:56 GMT+7

ĐH FPT sẽ tổ chức chương trình Chuyện kể FU tập 2 với chủ đề “Cứ làm đi” vào tối 10/7 tại cơ sở Hòa Lạc, nhằm tạo sân chơi cho sinh viên chia sẻ về việc thử thách và dám thử sức để làm được những điều dường như không thể.
> Sinh viên FPT kể về chuyến đi đầu đời

a

ĐH FPT sẽ tổ chức chương trình Chuyện kể FU tập 2 với chủ đề “Cứ Làm Đi”.

Đến với chương trình, sinh viên FPT sẽ được gặp gỡ, lắng nghe câu chuyện của Trần Thị Thanh Hương, cựu sinh viên Đại học Mở Hà Nội, đại biểu JENESYS 2.0 Nhật Bản 2013 (chương trình giao lưu thanh niên - sinh viên Asean - Nhật Bản). Hương đã vượt qua hàng trăm đối thủ để trở thành một trong số 22 đại biểu trên cả nước tham dự một chương trình danh giá với hỗ trợ kinh phí gần như 100%.

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia hoạt động nhóm và thảo luận giao lưu với sự góp mặt của một số thành viên đoàn JENESYS 2.0 Nhật Bản và sinh viên các trường khác.

Sinh viên quan tâm đăng ký tham dự tại đây và liên hệ với chị Lê Võ Thùy Dương qua e-mail duonglvt@fpt.edu.vn (điều phối viên) nếu cần tìm hiểu thêm về chương trình.

Chuyện kể FU là một chuỗi các buổi kể chuyện theo chủ đề nơi người tham gia được khuyến khích kể và lắng nghe với tinh thần “trung thực và trân trọng”. Nhân vật xuất hiện là những người trẻ, có câu chuyện truyền cảm hứng và gợi mở. Mỗi khán giả tới tham dự gặp mặt đều là khách mời của chương trình.

Những buổi kể chuyện dành cho sinh viên ĐH FPT và bất cứ ai quan tâm, đặc biệt là những người trẻ.

Lưu Vân

Ý kiến

()