Chúng ta

Trao tặng hơn 1.000 cuốn sách cho trẻ ung thư

Thứ tư, 13/3/2013 | 12:04 GMT+7

Hướng tới chủ đề của ngày Vì cộng đồng năm nay - "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ", FPT đã trao tặng hơn 1.000 cuốn sách, máy tính, máy in và nhiều đồ dùng học tập cho trẻ ung thư ở Viện nhi Trung ương sáng ngày 13/3.
> Bắc Nam tưng bừng ngày FPT Vì cộng đồng / Người FPT miền Tây náo nức làm thiện nguyện

a

1.000 cuốn sách được gửi tặng cho lớp học tình thương của Viện Nhi Trung ương.

Đúng 9h, đoàn cán bộ do chị Vũ Mai Hương (Phó TGĐ FPT Telecom) và đại diện cán bộ công đoàn ở các công ty thành viên đã đến tặng tủ sách, máy tính và đồ dùng học tập cho trẻ em ở lớp học tình thương của Viện Nhi Trung ương.

Chị Nguyễn Thị Hải Vân, Cán bộ Công đoàn FPT Software, cho biết, Ban tổ chức đã chức đã chuẩn bị hơn 1.000 cuốn sách, bộ máy tính, máy in và rất nhiều đồ dùng học tập như bút màu, bút chì, thước kẻ, giấy vẽ... cho các em nhỏ. Ngoài ra, 20 suất quà sẽ được tặng cho các cháu

a

Chị Vũ Mai Hương đại diện FPT trao tặng quà cho lãnh đạo bệnh viện.

Khi đoàn đến lớp học, khoảng 20 cháu nhỏ đang học thủ công. Nhìn thấy các cô chú mang theo quà, gấu bông đến, các em nhỏ rất háo hức nhưng đều ngồi trật tự.

Trước khi trao quà cho các em, chị Vũ Mai Hương chia sẻ:"Tập đoàn FPT có hơn 15.000 CBNV ở 46 tỉnh thành trên cả nước nhưng đều mong muốn chung tay vì cộng đồng. Bốn năm gần đây, tập đoàn lựa chọn ngày 13/3 tổng kết hoạt động thiện nguyện năm trước và phát động kế hoạch cho năm tiếp theo. Năm nay, với chủ đề "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ", FPT mong các bạn nhỏ dù trong hoàn cảnh nào cũng được vui chơi, học tập và có cuộc sống tốt đẹp".

Phó Giám đốc Viện Nhi Trung ương, TS. Trần Minh Điển, gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của các CBNV FPT. Ông hứa sẽ dùng món quà này để phục vụ cho các cháu nhỏ đang điều trị tại Viện Nhi có điều kiện sử dụng để nâng cao tri thức.

a

Chị Hương tận tay trao từng phần quà cho các em nhỏ.

Chị Vũ Mai Hương đại diện cho đoàn trao từng món quà đến tay các cháu nhỏ là chú gấu bông xinh xắn, sữa và quyển truyện hấp dẫn.

Các em nhỏ rất thích thú cầm trong tay phần quà nhỏ. Ở ngoài cửa sổ, các bậc phụ huynh cũng theo dõi con em họ rất chăm chú . Những ánh mắt cảm động, nụ cười hồn nhiên của trẻ làm ấm lòng mọi người.

a

Cả đoàn chụp hình lưu niệm với lớp học tình thương của Viện Nhi.

Hoàng Xuân Hùng (quê Thanh Hóa) - học sinh của lớp học tình thương - vừa đọc truyện vừa ngước lên chia sẻ: "Ở phòng điều trị con không có sách đọc. Vì vậy, con rất thích lên lớp học tình thương để đọc sách, đọc truyện giải trí. Con rất vui khi được nhận phần quà nhỏ từ các cô chú".

Lưu Vân

Ảnh: Tuấn "Mark"

 

Ý kiến

()