Chúng ta

Tranh biện về 'Thanh niên và Truyền thông'

Thứ sáu, 12/7/2013 | 10:26 GMT+7

Chương trình Y2D và phòng Phát triển Cá nhân ĐH FPT phối hợp tổ chức trại tranh biện "Vietnam Youth to Debate Camp 2013" đầu tiên trên quy mô toàn quốc từ ngày 3 đến 10/8 tại ĐH FPT ở Hòa Lạc.
> Sinh viên FPT tham gia 'Ngày hội nước' / Sinh viên ĐH FPT 'đi tu' để trải nghiệm

Với chủ đề "Thanh niên và Truyền thông", 30 gương mặt được lựa chọn trên toàn quốc (trong và ngoài Khối Giáo dục FPT) sẽ có cơ hội tìm hiểu, luyện tập và thi đấu tranh biện.

a

Chương trình Y2D và phòng Phát triển Cá nhân ĐH FPT phối hợp tổ chức trại tranh biện (Vietnam Youth to Debate Camp) 2013 đầu tiên với quy mô toàn quốc. Ảnh: BTC.

Người tham gia sẽ vừa được học, luyện tập các kỹ năng tranh biện cơ bản và nâng cao, vừa được tự mình thực hiện một dự án truyền thông để thể hiện quan điểm của nhóm và được hội đồng bầu chọn.

Đội ngũ chuyên gia và đối tác là những chuyên gia về tranh biện, truyền thông trong nước và quốc tế sẽ có mặt để giải đáp và hướng dẫn trong không khí thân thiện. Các buổi nói chuyện của khách mời ở đêm văn hóa và trình diễn tài năng của người tham gia cũng là những điểm nhấn của chương trình.

Hồ sơ gửi đăng ký tham gia trại tranh biện từ ngày 11 đến 16/7 dành cho khối Giáo dục FPT (Download hồ sơ tại đây). Liên hệ Ban tổ chức tại địa chỉ e-mail pdp.hn@fpt.edu.vn hoặc www.facebook.com/vietyouthtodebate.

Y2D (Vietnam Youth to Debate) là chương trình giáo dục đầu tiên về tranh biện và tư duy phản biện do thanh niên khởi xướng và tự duy trì tại Việt Nam. Được sáng lập năm 2010, đến nay, Y2D đã giảng dạy và hướng dẫn tranh biện như một hoạt động giáo dục cho gần 1.000 thanh thiếu niên và được khoảng 2.000 người biết đến qua mạng xã hội Facebook.

Thạch Anh

Ý kiến

()